บันเทิง

‘กลัฟ’ แซว ‘ไบร์ท’ มีแฟนแล้วโลกเป็นสีชมพู ยอมรับอยากมีโหมดคลั่งรักด้วย แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่

โดย chutikan_o

1 พ.ค. 2567

277 views

ในงานเลโก้ก็ได้เจอกับพระเอกหนุ่ม ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ที่มาพร้อมผมทรงใหม่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าที่ยอมตัดผมเพราะกำลังจะมีงานใหม่ ก็อยากให้รอติดตามว่าเป็นงานอะไร แต่ก็ยอมรับว่าแอบเสียดายผมยาวเหมือนกัน


งานนี้นักข่าวยังได้ถามถึงเพื่อนรัก ‘ไบรท์ วชิรวิชญ์’ ที่ตอนนี้อยู่ในโหมดคนคลั่งรัก หลังประกาศเป็นแฟนกับ ‘เนเน่ พรนับพัน’ กลัฟ บอกว่า แฮปปี้ที่เห็นเพื่อนมีรอยยิ้ม เพื่อนดูเด็กลง เป็นคนยิ้มง่าย โลกดูสีชมพูไปหมด พร้อมยอมรับว่าได้มีโอกาสเจอทั้งคู่ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ตอนแรกก็ตกใจ แต่พอได้รู้จักก็ดีใจกับเพื่อนด้วย มองว่าเป็นคู่ที่น่ารัก คอยซัปพอร์ตกัน


ถามว่าตั้งแต่ไบรท์มีแฟน เขามีเวลาให้เพื่อนน้อยลงไหม กลัฟ บอกว่า ไม่เลย เวลาไปไหน เพื่อนก็พาแฟนมาด้วย ก็อาจจะเป็นมุมที่คนไม่ค่อยได้เห็น ‘วชิรวิชญ์’ ในมุมนี้เท่าไหร่


ถามว่าพอเห็นเพื่อนมีแฟนแล้ว กลัฟอยากจะมีโมเมนต์คลั่งรักเหมือนเพื่อนบ้างไหม กลัฟ บอกว่า ต่อให้เพื่อนไม่มี ตัวเองก็อยากมีฟีลนั้น เพราะรู้สึกว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม เป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มให้เรา นักข่าวก็ถามต่อว่า แล้วตอนนี้มีหรือยัง? กลัฟก็บอกว่าเป็นคำถามแทงใจดำมาก พร้อมฝากบอกนักข่าวให้ช่วยหาให้หน่อย เพราะตอนนี้ยังไม่มี ซึ่งก็คิดว่าอาจะเป็นเพราะยังไม่ถึงจังหวะและช่วงเวลาที่เหมาะสม และยังไม่เจอคนที่ใช่หรือคนที่คลิกด้วย


ถามว่าให้เนเน่ช่วยแนะนำเพื่อนๆ ให้ไหม กลัฟยอมรับว่าเคยมีพูดแซวเนเน่เหมือนกันว่า มีเพื่อนโสดๆ ไหม เนเน่ก็บอกว่ามีแต่คนจีนเอาไหม ตัวเองก็เลยบอกไปว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวค่อยว่ากัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ZntK_abfmCc


คุณอาจสนใจ

Related News