บันเทิง

ครั้งแรกหลังหย่า ‘นิวเคลียร์ - เพชรจ้า’ เปิดใจ เผยคนใหม่ที่จะเข้ามา ต้องจอยกันแบบครอบครัวใหญ่

โดย paweena_c

16 ธ.ค. 2565

3K views

นิวเคลียร์ - เพชรจ้า’ ควงคู่สัมภาษณ์สื่อครั้งแรกหลังหย่า เผยคนใหม่ที่จะเข้ามาต้องเข้ามาจอยกันแบบครอบครัวใหญ่


ไปกันที่เรื่องราวของอดีตสามี - ภรรยา ‘ดีเจเพชรจ้า’ กับ ‘นิวเคลียร์ หรรษา’ ที่เมื่อวานนี้ควงกันมาให้สัมภาษณ์สื่อคู่กันเป็นครั้งแรก หลังจากที่หย่ากัน ในงานเปิดตัวร้านปิ้งย่างเกาหลีสุดพรีเมี่ยมของ ‘ดีเจเพชรจ้า’ ที่ร่วมหุ้นกับเพื่อนกว่า 35 ล้านบาท เปิดที่ใจกลางสยามสแควร์ ซึ่ง ‘นิวเคลียร์’ และลูกชาย ‘น้องไทก้า’ ก็ไปร่วมแสดงความยินดีด้วย


โดย ‘นิวเคลียร์’ และ ‘เพชรจ้า’ ก็บอกว่าแม้จะเลิกกันไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้เกลียดกัน ยังสามารถคุยกันได้ เพราะมี ‘น้องไทก้า’ ก็เลยคุยกันว่าจะทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องความรักครั้งใหม่ของแต่ละฝ่าย ทั้งคู่ก็บอกว่าจริง ๆ ไม่ได้ถึงขั้นถามกันว่า ตอนนี้กำลังคบใครอยู่ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน แต่ ‘นิวเคลียร์’ ก็บอกว่าเคยเจอสาว ๆ ของ ‘เพชรจ้า’ โดยบังเอิญบ้าง แต่ไม่ได้ถึงขั้นพามาแนะนำให้รู้จัก พร้อมกับแซวอดีตสามีว่า ยิ่งแก่ ยิ่งฮอต มีสาว ๆ เข้าหาเยอะ


ส่วนทางฝั่งของ ‘นิวเคลียร์’ ที่ตอนนี้กำลังคุย ๆ อยู่กับหนุ่มรุ่นน้อง ‘นิวเคลียร์’ ก็ขอชี้แจงเลยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน อยู่ในช่วงคุย ศึกษากันไปก่อน ถ้าโอเคก็ค่อยตกลงเป็นแฟน จากนั้นก็ค่อยพามาแนะนำให้ลูกชาย และ ‘เพชรจ้า’ รู้จัก ยอมรับว่าค่อนข้างซีเรียส เพราะมีข่าวออกไปว่าตกลงเป็นแฟนกันแล้ว ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้คบ ส่วน ‘เพชรจ้า’ ก็บอกว่าเคยเจอผ่าน ๆ แล้วเหมือนกัน


ซึ่งทั้งคู่บอกตรงกันว่าหากตัดสินใจจะคบใคร ก็ต้องพามาให้อีกฝ่ายรู้จัก และคนใหม่ก็ต้องเข้าใจสถานะครอบครัวของทั้งสองคนเป็นอย่างดีว่า ทั้ง ‘นิวเคลียร์’ และ ‘เพชรจ้า’ ยังต้องผูกพันกัน เพราะหน้าที่ความเป็นพ่อแม่ของ ‘น้องไทก้า’


ทั้งคู่บอกว่าทุกวันนี้ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน เพราะลูกจะได้รู้สึกว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม ส่วนที่แฟน ๆ ยังเชียร์ให้กลับมาคบกันนั้น ทั้งคู่ก็บอกว่าสถานะที่เป็นอยู่ตอนนี้ มันฟินเว่อมากอยู่แล้ว ไม่มีตีกัน ไม่มีทะเลาะกัน ลูกก็แฮปปี้ มีแต่ความหวังดีให้ต่อกัน ไม่คิดร้ายกัน เป็นเหมือนญาติกัน ดูแลใส่ใจกันแบบสเตตัสแฟมิลี่ ส่วนคนใหม่ที่จะเข้ามา ก็ต้องเข้ามาจอยกันเป็นครอบครัวใหญ่ ไปไหน ไปกัน 5 คนไปเลย 



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/hcH5BUsJrgE

คุณอาจสนใจ

Related News