บันเทิง

‘ดีเจเพชรจ้า’ โดนจวกหนัก เปิดเส้นทางเข้าหมู่บ้าน ‘ลิซ่า BLACKPINK’ มองละเมิดความเป็นส่วนตัว

โดย chutikan_o

6 ก.พ. 2567

62 views

ล่าสุด ‘ดีเจเพชรจ้า’ มีประเด็นดรามาสนั่นโลกออนไลน์อีกแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวปล่อยคลิปรายการในยูทูบ เทปที่ไปเปิดบ้านสุดหรูราคา 100 ล้านของ ‘ดีเจพีเค’


ดรามาดังกล่าวเกิดขึ้น จากที่ดีเจเพชรจ้าเปิดเผยว่าบ้านข้างๆ ของดีเจพีเค ก็คือบ้านของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ซึ่งในระหว่างพูดคุยกัน ดีเจพีเคก็เผยว่า ตัวเองเป็นคนที่ 5 ที่มาซื้อบ้านในหมู่บ้านนี้เมื่อ 16 ปีที่แล้ว ซึ่งก็มีเพื่อนบ้านทั้ง ‘โจอี้ บอย, ภราดร ศรีชาพันธุ์, พอล ภัทรพล, ซี ฉัตรปวีย์, คุณตัน พาสกรนที’ และเผยว่า ‘ลิซ่า’ ก็มาซื้อบ้านในหมู่บ้านนี้ด้วยเหมือนกัน ซึ่งตัวเองเป็นคนพาคุณแม่ของลิซ่ามาดูที่หมู่บ้านนี้


และในคลิปรายการก็มีการขับรถชมรอบๆ หมู่บ้านด้วย จนกระทั่งมาถึงบริเวณหนึ่งของหมู่บ้าน ดีเจเพชรจ้าก็ได้จอดรถแล้วพูดว่า “เราเป็นรายการแรกของโลกที่พามาเปิดบ้านของคุณลิซ่า Blackpink” จากนั้นดีเจพีเคก็รีบพูดตัดบทว่า “อย่าไปยุ่งกับเขา เราไปที่อื่น” แต่ดีเจเพชรจ้าก็ยังคงแซวเล่นต่อว่า “แล้วนี่ก็เป็นต้นไม้ที่อยู่ในรั้วของบ้านน้องลิซ่า” ดีเจพีเคก็เลยพูดว่า “ลิซ่า ถ้าดูอยู่ขอโทษด้วยนะ”


และในรายการดังกล่าวก็ยังมีการเผยภาพมุมที่ลิซ่าเคยมานั่งถ่ายรูป และภาพเส้นทางเข้าไปถึงหมู่บ้านอีกด้วย ก็เลยเป็นที่มาที่ทำให้แฟนคลับเกิดความไม่พอใจ เพราะมองว่าเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวอย่างมาก เนื่องจากลิซ่ายังไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องการซื้อบ้านและไม่เคยมีข่าวเรื่องบ้านของลิซ่ามาก่อน พร้อมกับมองว่า เป็นการชี้เป้าให้กลุ่มซาแซงเข้าไปบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินได้ ขณะที่บางคนก็บอกว่า เป็นคอนเทนต์ที่ใช้ชื่อลิซ่ามาสร้างกระแส และไม่ควรเอาชื่อลิซ่ามาพูดถึง ควรจะให้ความเป็นส่วนตัวกับน้อง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/v95WiC2As9o

คุณอาจสนใจ

Related News