บันเทิง

‘ดีเจเพชรจ้า’ เผยโมเมนต์ไปเจอคุณยายขายราเมนหน้าเหมือนแม่ที่ญี่ปุ่น ใจฟูเหมือนได้เจอแม่อีกครั้ง

โดย chutikan_o

18 เม.ย. 2567

653 views

เป็นเรื่องอบอุ่นหัวใจของ ‘ดีเจเพชรจ้า’ ซึ่งถ้าใครจำกันได้ก่อนหน้านี้ ดีเจเพชรจ้าได้โพสต์คลิปคุณยายขายราเมนที่ญี่ปุ่นท่านหนึ่ง ที่มีหน้าตาเหมือนกับแม่ของดีเจเพชรจ้าที่เสียชีวิตไปมากๆ


ตอนนั้นดีเจเพชรจ้าก็ได้โพสต์คลิปของคุณยายท่านนั้น พร้อมเขียนข้อความว่า “เค้าคนนี้เหมือน อาม่า แม่เฮียมาก กรี้ดดด อยากไปอุดหนุนที่ญี่ปุ่น อยากไปกอดสักที ใครรู้ว่า อาม่าคนนี้อยู่เมืองไหนร้านอะไรขอพิกัดอุดหนุนหน่อยน้าาา แม่ฉัน ในมัลติเวส”


ทำให้มีคนเข้ามาเปิดวาร์ปแจ้งพิกัดร้านราเมนของคุณยายพร้อมเบอร์โทรร้านให้เพชรจ้าทราบ ซึ่งร้านดังกล่าวอยู่ที่จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น


ล่าสุด ดีเจเพชรจ้าก็ได้ไปถึงร้านของคุณยายที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปที่พาลูกชาย ‘น้องไทก้า’ ไปอยู่ที่หน้าร้าน และเผยโมเมนต์ที่ได้เห็นหน้าคุณยายเป็นครั้งแรก


พร้อมเขียนข้อความว่า “มาหาแล้ววววว แว๊บแรกคือ น้ำตาคลอ แอบดูนางผ่านซอกประตู มันพูดไม่ถูก เหมือน เจอแม่ตัวเองอีกทีนึง ทั้ังท่าทาง รอยยิ้ม คนที่รักที่สุด ที่เราไม่ทีทางได้พบกันอีก แต่กลับมีโอกาสได้เจออะไรดีๆแบบนี้ ดูคลิปเต็มใน ยูทูบนะครับ”


หลังจากที่ดีเจเพชรจ้าโพสต์คลิปดังกล่าวก็มีเพื่อนๆ นักแสดงก็พร้อมใจเข้าไปคอมเมนต์บอกว่าเหมือนแม่ของเพชรจ้ามากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น ‘บอย ปกรณ์’ ที่บอกว่า “เหมือนมากกกกกกกกกกกกกกกครับ” ‘เบนซ์ พรชิตา’ ก็บอกว่า “โอ๊ยยยยย ขนลุกไปถึงหัวเลย เหมือนอาม่าจริงๆ ด้วยค่ะ” ‘ชาย ชาตโยดม’ ก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า “เหมือนอาม่ามากเลยครับ” ด้าน ‘อุ้ม ลักขณา’ ก็บอกว่า “อาม่าจริงๆ ด้วย” รวมถึงอดีตภรรยา ‘นิวเคลียร์ หรรษา’ ก็เข้าไปคอมเมนต์ด้วยอีโมจิเศร้าด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YOg9pyjMdFs


คุณอาจสนใจ

Related News