บันเทิง

‘เต้ย จรินทร์พร’ ปลื้มละคร “มาตาลดา” กระแสตอบรับดี ไปไหนใครๆ ก็เรียก “มาตา”

โดย chutikan_o

24 ก.ค. 2566

867 views

‘เต้ย จรินทร์พร’ สุดปลื้ม “มาตาลดา” กระแสตอบรับดี ไปไหนใครๆ ก็เรียก “มาตา” ยกเป็นซอฟต์พาวเวอร์ละครไทย พร้อมเผยโมเม้นต์ทริปเดินป่าที่เดนมาร์กกับ ‘เจโต’

‘เต้ย จรินทร์พร’ หรือที่ตอนนี้ใครๆ ก็เรียก “มาตาลดา” ล่าสุดไปร่วมงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัว แคมเปญ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด (เที่ยวสนุก สะสมพ้อยท์ ได้ฟินต่อ)” ร่วมกับ ‘นุนิว ชวรินทร์’ พร้อมชวนไปเที่ยวบางกระเจ้า สถานที่พักผ่อน สำหรับคนที่อยากหาที่เที่ยวแบบชิลๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ และใกล้กรุงเทพฯ

งานนี้เต้ยยังได้เผยถึงกระแสตอบรับละคร “มาตาลดา” ที่เรตติ้งพุ่งสูงขึ้นทุก EP ว่า ดีใจมากกก (ลากเสียงยาว) และดีใจที่ตอนนี้เวลาเจอใคร ทุกคนก็จะเรียก “มาตา” ขนาดไปเดินป่าที่เดนมาร์ก ก็เจอคุณแม่ท่านหนึ่งที่เป็นคนไทยก็ยังเรียก “มาตาลดา” เลย ก็เชื่อว่าทั้งทีมผู้จัด ทีมงาน และนักแสดงทุกคนก็ดีใจมากๆ ด้วยเหมือนกัน รู้สึกว่าละคร “มาตาลดา” เป็นผลงานที่มีคุณค่ากับสังคม ดีใจที่มาตาได้ฮีลใจคนเยอะมากๆ จริงๆ รู้สึกว่านี่คือซอฟต์พาวเวอร์ของละครไทยอย่างหนึ่งเลยทีเดียว หลังจากนี้ละครก็ยังมีความเข้มข้น ความอบอุ่นใจขึ้นเรื่อยๆ ตอนอ่านบทเรื่องนี้ครั้งแรก เต้ยยังน้ำตาไหลออกมาด้วยความปลื้มใจ รู้สึกมันอิ่มใจไปหมดเลย ก็ฝากให้ทุกคนติดตามกันต่อไปด้วย

งานนี้เต้ยยังได้เผยถึงทริปที่ไปเดินป่ากับแฟนหนุ่ม ‘เจโต ปณิธิ’ และเพื่อนๆ ที่เดนมาร์กด้วยว่า ไม่แน่ใจว่าเป็นทริปไปพักผ่อนหรือไปทรมานตัวเองกันแน่ เพราะต้องเดินป่า 75 กิโลเมตร และนอนกางเต้นท์ 3 วัน ซึ่งตอนแรกคิดว่าชิลๆ แต่ปรากฏว่า วันแรกก็ร้องไห้เลย เพราะฝนตกหนักมาก ออกเดินทางตั้งแต่ 6.00 น. จน 20.30 น.ก็ยังไม่ถึงที่ตั้งแคมป์เลย เดินไป ก็ร้องไห้ไป บอกไม่ไหวแล้วนะ ซึ่งตลอดทริปเจโตก็ช่วยดูแล เป็นกำลังใจให้ตลอด ช่วยถือของให้ ทั้งที่ของเขาเองก็หนักมากแล้ว เพราะต้องแบกเต้นท์ แบกเป้ ประมาณ 6-7 กิโลกรัม แต่พอวันที่ 2 ก็เริ่มเดินคล่องขึ้น เดินสบายขึ้น แต่เดินสะดุดหินข้อเท้าพลิกอีก

ถามว่าได้สวีตกันบ้างไหม เต้ยบอกว่าไม่มีความสวีตเลย ทุกอย่างคือเดินและชมธรรมชาติ ซึ่งหลังจากจบทริปเดินป่าที่เดนมาร์ก ก็ไปไอซ์แลนด์ต่อ โชคดีที่ไปตอนที่ภูเขาไฟระเบิดพอดี ก็เลยได้เห็นลาวาที่ไอซ์แลนด์ด้วย ก็ถือเป็นทริปที่ได้ฝึกฝนตัวเอง ได้เรียนรู้ ได้ลองประสบการณ์ใหม่ๆ ถามว่าทริปนี้เป็นการพิสูจน์รักแท้เลยไหม เต้ย บอกว่า ไม่แน่ใจ แต่ไม่มีแรงตีกันเลย เพราะเหนื่อย และต้องสนใจตุ่มน้ำพองที่เท้ามากกว่า แต่ก็ดีใจที่มีเขาไปด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/C_y8e3ZSQ58

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เต้ย จรินทร์พร ,ละครมาตาลดา

คุณอาจสนใจ

Related News