บันเทิง

‘บอย พีชเมกเกอร์’ ขอบคุณ ‘แฮ็ค วงแคลช’ พูดแทนใจ แกล้งเล่นมุกเรียกชื่อผิด มันเสร่อ ไม่ตลก!

โดย paweena_c

4 พ.ย. 2565

4.2K views

‘บอย พีชเมกเกอร์’ โพสต์ขอบคุณ ‘แฮ็ค วงแคลช’ พูดแทนใจ หลังถูกแกล้งด้วยมุขเรียกชื่อผิดคน คิดว่า มันเสร่อ-ไม่ตลก


เรื่องราว หัวอกของคนเป็นศิลปิน ซึ่งเป็นประเด็นที่ต่อเนื่องมาจาก เรื่องของ หนุ่ม ‘แฮ็ค ฐาปนา’ มือกีต้าร์วงแคลช ที่ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจ หลังไปทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี แต่กลับถูกนักร้องที่เล่นอยู่ในร้านอาหาร แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ด้วยการเล่นมุกใส่แบบไม่ให้เกียรติ


เรียกชื่อตนเอง แต่เดินไปทักคนอื่น และยังมีการพูดแซวว่า จะขอเอาเพลงของวงแคลชไปร้อง แต่ขอร้องแบบหลบลิขสิทธิ์ และมีการหัวเราะคิกคักกันภายในวง จนตนเองรู้สึกไม่โอเค มองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพ และดูไม่มีกาลเทศะ  ก่อนจะรีบเช็คบิลแล้วออกจากร้านไปทันที


ซึ่งหลังจากที่ ‘แฮ็ค’ โพสต์ออกไป ก็มีเพื่อนพี่น้องศิลปินมาคอมเม้นต์ให้กำลังใจ และตำหนิการกระทำของนักร้องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก


ล่าสุดนักร้องหนุ่ม ‘บอย พีชเมกเกอร์’ ซึ่งเคยมีประสบการณ์เดียวกัน ก็ได้ออกมาขอบคุณ ‘แฮ็ค’ ที่ได้ออกมาพูดแทนใจคนหลาย ๆ คน โดย ‘บอย พีชเมกเกอร์’ ได้นำโพสต์ของ ‘แฮ็ค’ มาแชร์ในสตอรี่ไอจี พร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“ขอบคุณแฮคที่ออกมาพูดแทนหลายๆคนครับ @hacknabangchang _ 69 คือรำคาญมากเวลามีคนมาทักแบบ “หวัดดีครับ พี่บอย…(คนชื่อบอยท่านอื่นๆ) ผมชอบเพลงพี่มากเลยเพลง… (ของศิลปินท่านอื่นๆ) คือแบบมัน เสร่อจริง ๆ นะครับ เลิกทำเหอะครับ เอาจริงๆ สิ่งที่คุณทำมันไม่ได้ตลกเลยสักนิดครับ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9x0PtHMl1bo

คุณอาจสนใจ

Related News