สังคม

คลิปว่อน! 'เมียหลวง' บุกตบ 'เมียน้อย' คารีสอร์ท ผัวนายกเทศมนตรียืนอ้ำอึ้ง ห้ามไม่ฟังด่ากันยับ

โดย paweena_c

21 ก.ย. 2566

4.2K views

เมียหลวงไม่ทน! บุกตบเมียน้อยคารีสอร์ท โพสต์คลิปประจาน ทะเลาะลั่น ผัวเอาเมียน้อยเข้าบ้าน ฝ่ายชายอ้ำอึ้ง บอกค่อย ๆ พูดจากัน แต่ 2 เมียไม่ฟัง ตั้งหน้าตั้งตาด่ากันยับ

เพจโซเชียลฮันเตอร์รีบอร์น วี 3 แชร์คลิปเหตุการณ์เมียหลวงกับเมียน้อย ทะเลาะด่าทอกันต่อหน้าผัวซึ่งเป็นถึงนายกเทศมนตรี ของเทศบาลแห่งหนึ่ง ที่อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด ฝ่ายชายบอกว่า ให้คุยกันดี ๆ ฝ่ายเมียน้อยรีบสวน ทำไมต้องไปคุยกับคนอย่างมัน แล้วก็ด่าทอกัน จนฝ่ายชายต้องบอกให้หยุด ถ้าไม่คุยกันดี ๆ จะขับรถหนีไปอีก

ฝ่ายเมียหลวงจึงบอกให้เลือก แต่ผัวไม่ยอมเลือก แล้วบอกให้คุยทีละเรื่องก่อน ไม่งั้นไม่จบ แต่ทั้งคู่ก็ยังด่าทอกันอีก โดยฝั่งเมียน้อยอ้างว่า พื้นที่ที่ยืนอยู่เป็นที่ของเธอ แล้วด่ากันอีกยก ก่อนที่คลิปจะตัดไป

คลิปนี้เป็นฝ่ายเมียหลวง โพสต์เมื่อวันที่ 12 กันยายน พูดถึงหญิงอีกคนในคลิป ว่า อย่ามาปากดีกับกู แค่พนักงานระดับล่างอย่าปากดี มาอ้างว่า ผัวซื้อรีสอร์ทให้ ไปเอาหลังโฉนดมาโชว์ก่อน ถ้ามีชื่อมึงค่อยมาปากดี หญิงชั่วชายเลวจริง ๆ ไปนอน กก กันในคอนโดกู กูยังไม่ได้คิดบัญชีมึงนะ มึงอย่ามาเที่ยวพูดว่า ตรงนั้นตรงนี้พื้นที่มึง

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปที่เมียหลวงเจ้าของโพสต์ แต่ยังติดต่อไม่ได้ จึงไปที่เทศบาล ที่ถูกระบุว่า ฝ่ายชายเป็นนายกเทศมนตรี แต่ก็ไม่เจอตัว พบเพียง นายชัยศักดิ์ ทะไกรราช ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกเทศมนตรี ผู้สื่อข่าวจึงนำคลิปให้ดู

นายชัยศักดิ์ กล่าวว่า ผู้ชายในคลิป เป็นนายกเทศมนตรีที่นี่จริง แต่ผู้หญิงในคลิป ไม่รู้จัก ไม่รู้เป็นใคร รู้จักอีกคนเป็นผู้ชายที่จับผู้หญิงไว้ ก็เป็นเลขานายกฯ เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ตนไม่อยากไปยุ่ง ให้เขาเคลียร์กันเอง ขอให้นายกฯ รีบไปเคลียร์ปัญหาให้จบ อย่าให้กระทบกับเครื่องแบบที่ใส่อยู่ นายกฯ คนนี้ ตนเห็นว่าเป็นคนใช้ได้ เอางานเอาการ ขยันทำงาน

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปสอบถามเรื่องนี้กับ นายอานพ ศรีบุญลือ นายอำเภอโพนทอง ยืนยันว่า ชายในภาพเครื่องแบบสีกากี คนซ้ายมือคือ นายกเทศมนตรี ผู้ชายที่จับตัวผู้หญิงเสื้อสีม่วงไว้ คือเลขานายก ส่วนผู้หญิงเสื้อสีม่วง คือเจ้าหน้าที่คนหนึ่งที่ทำงานในเทศบาลด้วยกัน

โดยทราบว่านายกเทศมนตรีเลิกกับภรรยาแล้ว ปัจจุบันอยู่ในสถานะโสด ส่วนฝ่ายหญิง เดิมมีสามี แต่ก็เลิกรากันไป จากนั้นมีข่าวว่ามาคบหากับนายกเทศมนตรี ตรงนี้ยังไม่ทราบข้อเท็จจริง

ก่อนหน้านี้สามีของผู้หญิงเสื้อสีม่วง เคยร้องเรียนมาที่อำเภอว่า นายกเทศมนตรีมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เชิงชู้สาวกับพนักงานหญิงในที่ทำงาน ซึ่งได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงไปแล้ว และเคยแจ้งเตือนให้นายกเทศมนตรีระมัดระวัง เรื่องการปฏิบัติตัว และการวางตัวที่เหมาะสมในที่ทำงาน

ส่วนกรณีในคลิปล่าสุด เห็นภาพนายกเทศมนตรีใส่ชุดเครื่องแบบ ได้เรียกให้นายกเทศมนตรีมาพบ เพื่อรายงานข้อเท็จจริง พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว เพราะถึงแม้จะอ้างว่า โสด แต่ก็ต้องปฎิบัติตนให้เหมาะสม


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/kKnz5X7_19A

คุณอาจสนใจ

Related News