บันเทิง

‘มิว นิษฐา’ รับหลง ‘น้องมาริน’ หนักมาก ไม่นอยด์ผมลูกขึ้นช้า เตรียมกิ๊บรอ เผยคนที่สองมาแน่

โดย paweena_c

28 ต.ค. 2565

23.4K views

‘มิว นิษฐา’ สารภาพติดลูกสาว ‘น้องมาริน’ หนักมาก ไม่นอยด์ผมลูกขึ้นช้า ลองปรึกษาหมอแล้วไม่เป็นปัญหา เล็งเตรียมมีลูกคนที่สอง


สาว ‘มิว นิษฐา’ เมื่อวานนี้ก็ไปร่วมฉลอง 75 ปี เซ็นทรัล ด้วยเหมือนกัน เลยถือโอกาสอัพเดทถึงลูกสาว ‘น้องมาริน’ ที่ตอนนี้อายุ 1 ขวบ 1 เดือนแล้ว ซึ่ง ‘มิว’ บอกเลยว่ายังเห่อลูกสาวหนักมากเหมือนเดิม


สาวมิวเผยว่า เห่อตลอดเวลา และหลงหนักมาก ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็มองว่าน่ารักไปหมด เดินหกล้มก็น่ารัก ยอมรับว่าตอนนี้ติดลูกหนักมาก ช่วงไหนที่ไม่ได้อยู่บ้านก็จะคอยส่องกล้องวงจรปิดตลอดเวลา  


ส่วนพัฒนาการของ ‘น้องมาริน’ ตอนนี้ก็กำลังซน เดินเก่ง ชอบปีนโซฟา ก็ต้องคอยตามประกบห้ามคลาดสายตา ส่วนที่ก่อนหน้านี้ ‘มิว’ แซวลูกตัวเองว่าผมขึ้นช้า เพราะตอนนี้ ‘น้องมาริน’ ยังไม่มีผม ‘มิว’ ก็บอกว่าเหมือนกับตัวเองตอนเด็ก เพราะคุณแม่เคยบอกว่าผม ‘มิว’ ก็มาช้าเหมือนกัน


แต่หลังจากที่ได้ไปลองถามคุณหมอและถามจากหลาย ๆ คน เขาก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะบางคนมาช้า แต่มาแน่นเลย ตอนนี้ก็เตรียมกิ๊บ เตรียมที่คาดผมไว้รอแล้ว แต่ยังไม่ได้ใช้


ส่วนโครงการลูกคนที่สอง ‘มิว’ บอกเลยว่าต้องมาแน่นอน แต่ยังไม่รู้ว่าเหมือนไหร่ กำลังคุยกับคุณสามี ‘เซ้นต์’ ว่าจะเว้นระยะให้ห่างกันกี่ปีดี ถึงจะเหมาะสม ส่วนเรื่องเพศก็ยอมรับว่าหลังจากเลี้ยงลูกสาวมา ก็รู้สึกติดใจลูกสาวมาก แต่ถ้าจะมาอีกคนนึงจะเพศไหนก็ได้ ไม่ติดเลย 

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-ggH82pH7vM


คุณอาจสนใจ

Related News