บันเทิง

พ่อยกใจป๋า ‘บอย ปกรณ์’ หอบมาลัยเงินสด โบกป้ายไฟบูบู้ เชียร์ ‘เฟย์’ เล่นคอนเสิร์ตกามิกาเซ่

โดย chutikan_o

17 ต.ค. 2565

1.1K views

งานคอนเสิร์ตกามิกาเซ่ที่ผ่านมา ที่นอกจากจะได้ดูคอนเสิร์ตแล้ว ยังได้เห็นการเป็นพ่อยก คอยซัปพอร์ตแฟน ของพระเอกหนุ่ม ‘บอย ปกรณ์’ ด้วย เพราะในคอนเสิร์ตกามิกาเซ่ครั้งนี้ ‘เฟย์ พรปวีณ์’ หรือ ‘เฟย์ วงเฟย์ฟางแก้ว’ ก็ร่วมขึ้นคอนเสิร์ตด้วย


บอยไม่พลาด พา ‘น้องวันใหม่’ ไปส่งกำลังใจให้เฟย์ถึงหลังเวที แถมยังทำป้ายไฟ “บูบู้” ซึ่งเป็นคำที่ทั้งคู่เรียกแทนกัน ไปโบกเชียร์เฟย์ในคอนเสิร์ตด้วย เท่านั้นยังไม่พอ หลังจบคอนเสิร์ต พ่อยกบอยยังได้เอาพวงมาลัยเงินสด ไปคล้องให้ 3 สามสาว ‘เฟย์ ฟาง แก้ว’ เป็นรางวัลด้วย แต่ของเฟย์จะพิเศษหน่อย เพราะเป็นพวงมาลัยแบงค์ 500 ยาวถึงเข่า ส่วนของฟางกับแก้วได้เป็นพวงมาลัยแบงค์ 100


บอยก็ได้โพสต์ภาพที่ไปให้กำลังใจเฟย์ที่หลังเวทีก่อนขึ้นคอนเสิร์ต พร้อมเขียนข้อความว่า “ส่งจุยหุ้ยเทอ @fayefayeye #สู้ๆค้าบ”


และโพสต์ต่อมา ก็เป็นรูปที่นำพวงมาลัยเงินสดไปให้เฟย์หลังเวที พร้อมเขียนข้อความว่า “นักร้องร้องดี นักร้องสวย ก็ต้องคล้องพวงมาลัยสิค้าบบบบบ ยินดีด้วยเจ้าบู้ พวกเทอเก่งมั่กๆๆๆๆๆๆๆ @fayefayeye” ซึ่งเฟย์ก็มาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ผมนี่มีเเรงร้องต่อได้อีก 10 เพลงเลยค้าบบบ ขอบคุณน้าาาาาาาาาบูบู้”


โพสต์ดังกล่าวก็มีเพื่อนๆ ดาราและแฟนคลับเข้ามาไปแซวถึงความคลั่งรักของบอยกันหนักมาก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wbdX1V22j3k

คุณอาจสนใจ

Related News