บันเทิง

‘ปู ไปรยา’ เล่าโมเมนต์ ควงสามีนักธุรกิจเวียดนาม วิวาห์อลังการ มั่นใจผู้ชายคนนี้ ให้เราเป็นเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

โดย paweena_c

18 ธ.ค. 2566

484 views

‘ปู ไปรยา’ เล่าโมเมนต์ควงสามีนักธุรกิจชาวเวียดนามวิวาห์สุดอลังการ ที่สหรัฐอเมริกา

เจ้าสาวป้ายแดง ‘ปู ไปรยา’ ที่เพิ่งควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวเวียดนาม “โกว๊ก” (Mr. Quoc) ที่อายุห่างกัน 12 ปี เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่นครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

ล่าสุด ‘ปู ไปรยา’ ได้เดินทางกลับมาเมืองไทย และได้มาออกงาน เจ้าตัวก็ได้เผยถึงงานวิวาห์ที่ผ่านมาให้ฟังว่า แฮปปี้ดีมาก แต่เตรียมงานหนักเพราะรายละเอียดเยอะ ที่ผ่านมาไม่ได้บอกใครเลย ปิดเป็นความลับมา 6-7 เดือน ซึ่งคิดว่าจัดงานแค่ที่อเมริกา 3 วันก็เพียงพอแล้ว ให้มาจัดที่ไทยอีกคงไม่ไหว ซึ่งตนเองกับแฟน มีเทสคล้ายๆ กัน ก็เลยไม่ได้มีอะไรขัดกัน และตนเองเป็นคนชอบกลิ่นกุหลาบ ชอบกุหลาบสีขาว ก็เลยเอากุหลาบขาวมาเป็นธีมงาน

ส่วนข่าวลือที่บอกว่าค่าจัดงานแต่งมูลค่าสูงถึง 260 ล้านบาทนั้น ‘ปู’ ก็บอกว่า ตนเองเป็นคนไม่ชอบระบุราคา ชอบดูที่ดีเทลมากกว่า รายละเอียดเป็นไปตามสิ่งที่ชอบจริงๆ อาหารทุกมื้อในงานก็เป็นสิ่งที่ตนเองชอบทาน รวมถึงไวท์ และเสียงเพลงด้วย โดยความตั้งใจก็คืออยากให้แขกที่มางาน ได้อยู่ในบรรยากาศใต้แสงเทียนเหมือนเข้าไปสู่อีกโลกนึงที่ได้กลิ่นหอมของกลิ่นกุหลาบ

ส่วนแขกที่มาร่วมงานก็มีประมาณ 220 คน มีทั้งแขก ที่มาจากเมืองไทย ออสเตรเลีย อังกฤษ เวียดนาม จีน ‘ปู’ บอกอีกว่าตนเองไม่เคยใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าสาว มันเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ พอเวลามันใช่ ทุกอย่างมันลงตัว ก็เป็นวันที่มีความสุขมาก เป็นไปตามที่ต้องการ

ซึ่งในวันนั้นสามีก็ให้คำสัญญาว่า จะใช้ชีวิตที่ทำให้ปูมีความสุข ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นอะไรก็ตาม ‘ปู’ บอกว่าตอนอยู่ในช่วงพิธีการ คิดว่าจะไม่ร้องไห้ แต่ตอนประโยคสุดท้ายที่อยู่หน้าบาทหลวง ก็มีน้ำตาไหลนิดนึง ที่เป็นบทกวี เพราะตอนจีบกันแรกๆ สามีจะส่งกลอนมาให้ และมันก็เป็นหนึ่งประโยคที่เราพูดด้วยกันมาตลอด

‘ปู’ บอกว่าสาเหตุที่ทำให้มั่นใจในผู้ชายคนนี้ เพราะเขาเป็นคนเย็น ถ้าให้เปรียบ เขาเป็นน้ำ ส่วนปูเป็นไฟ ‘ปู’ บอกว่าตนเองไม่ได้เป็นคนที่จะคบด้วยง่ายๆ เพราะเป็นคนบ้างาน รายละเอียดสูง คนที่จะมาเป็นแฟนกับปู ต้องเป็นคนที่ค่อนข้างละเอียด นิ่ง ทำงานเก่ง จิตใจดี สำคัญที่สุดคือ ต้องรักครอบครัวปู ต้องรักเพื่อนปู ต้องรักทีมปูทั้งทีม ทีมปูมีประมาณ 10 กว่าคน แล้วเขารักทุกคน เขาจะคอยถามทุกข์สุข แคร์ทุกคน เขารับได้ทุกอย่าง

และที่สำคัญคือเขาไม่เล่นโซเชียล ไม่มีไอจี ไม่ได้สนใจเรื่องตรงนี้ ไม่ได้เป็นคนที่อยากมีพื้นที่ข่าว ‘ปู’ บอกว่าตั้งแต่คบกับเขา มีแต่คนบอกว่า ปูชิลขึ้น ปูสวยขึ้น เขาให้เราเป็นตัวเรา เป็นปูในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด เขาไม่เคยทำให้เราต้องเป็นห่วง เขาไม่เที่ยว ทำแต่งาน เสมอต้นเสมอปลาย และไม่เกี่ยวกับการที่เขาเป็นเศรษฐี เพราะตนเองเคยคบมาหมดแล้ว ยอมรับว่าการมีเงินทำให้เราสบาย แต่ถ้าเขาดูแลเราไม่ดี ไม่ให้เกียรติเรา มันก็ไม่ควรคบ ไม่ควรเอามาเป็นคู่ครอง

‘ปู’ บอกว่า ตนเองเคยบอกกับเขาว่า สูงแค่ไหนปูก็อยู่กับเขา ต่ำแค่ไหนปูก็อยู่กับเขา เราเป็นคู่ชีวิตกัน เรื่องเงิน ปูก็เป็นคนที่ทำงาน หาเงินเองได้ ส่วนเรื่องงานในเส้นทางฮอลลีวูด ‘ปู’ บอกว่า ยังทำงานเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยน

ส่วนเรื่องมีลูก ถ้ามีก็จะได้เห็นกันทีเดียวเลย ซึ่งทั้งสองคนไม่เคยคิดว่าอยากจะมีลูกเลย แต่พออยู่ด้วยกัน ก็รู้สึกว่าคนเราเกิดมาครั้งนึงมันจะไม่มีประสบการณ์นั้นเลยก็ไม่ใช่ แต่ตอนนี้ก็ยังทำงานอยู่ เชื่อว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Qmf3eR_bZ5Q

คุณอาจสนใจ

Related News