บันเทิง

‘ญาญ่า’ ตื่นเต้นได้เล่นหนังฮอลลีวู้ด ยอมรับทำการบ้านหนัก เตรียมถ่ายทำในไทย เปิดกล้อง ธ.ค.นี้

โดย paweena_c

21 พ.ย. 2566

387 views

‘ญาญ่า อุรัสยา’ ตื่นเต้นได้เล่นหนังฮอลลีวู้ด ยอมรับต้องทำการบ้านหนัก ตอนนี้ยังเผยรายละเอียดได้ไม่มาก เตรียมเปิดกล้อง ธ.ค. นี้

มากันที่ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ที่เมื่อวานนี้ก็ได้มาร่วมฉลอง 100 ปี ดิสนีย์ ในฐานะผู้ที่เคยพากษ์เสียง เจ้าหญิงรายา ก็มาร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Disney’s Wish พรมหัศจรรย์

งานนี้นักข่าวก็ได้ถามถึงข่าวที่ ‘ญาญ่า’ ได้แสดงนำในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดกับโปรเจ็กต์ภาพยนตร์เรื่อง Home Sweet Home Rebirth โดย ‘ญาญ่า’ รับบทเป็นนักแสดงนำหญิง ประกบกับ 2 นักแสดงนำฝ่ายชาย Michele Morrone พระเอกดังจากซีรีส์ 365 Days และภาพยนตร์ Subservience ร่วมด้วย William Moseley นักแสดงนำจาก The Chronicles of Narnia และยังมีนักแสดงฝั่งเอเชียอย่าง Alexander Lee อดีตสมาชิกวง U-KISS

และได้โปรดิวเซอร์ฮอลลีวูดคนดังอย่าง ดีน อัลทิท (Dean Altit) และได้ Alexander Kiesl and Steffen Hacker มานั่งแท่นผู้กำกับ ที่ข่าวนี้ก็สร้างความฮือฮามากสำหรับวงการบันเทิงไทย

ญาญ่า บอกว่า รู้สึกดีใจ เป็นอะไรที่ปุ๊บปั๊บเหมือนกัน และเปิดกล้องเร็วๆนี้ และที่ได้เล่นเรื่องนี้ก็ไม่ถึงขั้นต้องไปแคส แต่ได้มีการพูดคุยเรื่องบทประมาณหนึ่ง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังพูดไม่ได้ แต่พอเห็นรายชื่อดาราที่ร่วมเล่นด้วยก็รู้สึกเป็นเกียรติ ยอมรับว่าต้องทำการบ้านหนัก อยากให้รอติดตามกัน 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทำที่เมืองไทย เปิดกล้องธันวาคมนี้ คาดว่าจะถ่ายทำแล้วเสร็จและออกฉายทั่วโลกได้ภายในปี 67 เนื้อเรื่องเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญแฟนตาซี บทภาพยนตร์ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมผีสัญชาติไทย “Home Sweet Home” ซึ่งพัฒนาขึ้นมาโดยบริษัท YGG เป็นเกมที่ได้รับความสนใจ และโด่งดังไปทั่วโลก ปัจจุบันมีผู้เข้าชม steaming มากกว่า 370 ล้านครั้ง

ความน่าสนใจตรงที่มีการจำลองบรรยากาศความหลอน ความน่ากลัวแบบไทยๆ เช่น สภาพบ้านเรือน เสียงสวดมนต์ ศาลพระภูมิ ผีประเภทต่างๆ อาทิ ผีนางรำ ผีพราย กระสือ แม่นาค เปรต สัมภเวสี รวมไปถึง หมอผี การใช้คุณไสย มนต์ดำ มาไว้ในเกม ก็จะเป็นหนังแนวสยองขวัญซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของผีไทย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YDm0ApA4MYk

คุณอาจสนใจ

Related News