บันเทิง

‘เอ ศุภชัย’ มอบเงินเป็นของขวัญแต่งงาน ‘ปู ไปรยา’ หลักแสน คุยกับแม่ล้วงที่มาของลูกเขย

โดย chutikan_o

20 ธ.ค. 2566

219 views

ในช่วงนี้ ‘ปู ไปรยา’ เดินทางกลับมาเมืองไทย อดีตผู้จัดการ ‘เอ ศุภชัย’ ที่ถึงแม้จะไม่ได้ไปร่วมงานแต่งงานเมื่อเดือนที่แล้ว ที่สหรัฐอเมริกา


ล่าสุด พี่เอได้เดินทางไปร่วมปาร์ตี้ที่บ้าน ปู ไปรยา โดยครั้งนี้เอได้โพสต์คลิปลงไอจี เขียนข้อความว่า “ไม่ได้ไปงานแต่งที่อเมริกาเลยมาแสดงความยินดีน้องปูที่บ้าน เดี๋ยวรอลูกเขยกลับมาแล้วไปทานข้าวที่บ้านพี่เอกันนะคะ” @prayalundberg  


ในคลิปเอพูดกับปูว่า “คือแบบนี้ลูกปูจ๋า... แม่เอไม่ได้ไป LA นะลูกนะ แต่ก็มีปึกใหญ่ๆ ไว้ให้ลูกนะ เพราะลูกสาวออกเรือนแล้ว และเราก็ไม่ได้ไปเจรจา ไม่ได้ให้ลูกเขยยกน้ำชา พี่เอก็เลยมาให้วันคริสมาสต์นะ เราเจอกันงานนี้ตั้งแต่ที่บ้านแล้วนะ ตั้งแต่อายุ 13-14 งานวันนี้เหมือนกัน เล็กๆ น้อยๆ ลูกสาวออกเรือน นับดูเอานะกี่แสน” ซึ่งปู ก็ได้กล่าวว่า “ใช่ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ขอบพระคุณค่ะ” พร้อมกับเข้ากอด


และก็มีอีกหนึ่งคลิป ที่พี่เอโพสต์ตอนเข้าไปพูดคุยกับ ‘คุณแม่ฉวี ซิมมอนด์’ คุณแม่ของปู ถึงที่มาที่ไปของลูกเขยที่คุณแม่เป็นคนแนะนำให้รู้จัก โดยในคลิปพี่เอก็บอกคุณแม่ให้หาให้สักคน พร้อมกับถามว่า “ทำยังไงถึงได้ลูกเขยคนนี้มา” โดยคุณแม่เล่าว่า ลูกเขยคนนี้ เพื่อนเรียกไปดูโหงวเฮ้งที่ร้านเสริมสวย พอเห็นคุณแม่ก็ให้ผ่าน เพราะดูเป็นคนใจดี คุณแม่ก็ยืนยันว่าใจดี ใจดีมาก และตอนแรกฝ่ายชายไม่รู้จักว่า ปู ไปรยา คือใคร คุณแม่เลยต้องรีบหาแม็กกาซีนมาเปิดให้ดู ก่อนที่ทั้งสองคนจะติดต่อพูดคุยกันเอง จนได้แต่งงานกันในที่สุด



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/WZlEyD_wjWQ

คุณอาจสนใจ

Related News