บันเทิง

'อ๊อฟ ศุภณัฐ' รับผิดเลิก 'ธัญญ่า อาร์สยาม' ถูกจับได้ ไปหารอยยิ้ม คุยสาวอื่น

โดย nattachat_c

3 ต.ค. 2565

210 views

นักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ได้เปิดใจเป็นครั้งแรก ถึงสาเหตุที่ต้องเลิกกับนักร้องสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ดาราภัช ทวินันท์ ว่า 


“ตอนนี้ก็อยู่ในสภาพโสดเต็มตัว ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยโสดมาก่อนเลย (หัวเราะ) เป็นครั้งแรกเลย ก็ต้องเรียนรู้กับสิ่งที่เป็นครับ ถามว่าเกิดอะไรขึ้น จริงๆ มันก็เป็นปัญหาของคู่รักทั่วๆ ไปอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาใหม่ เราทุกคนอาจจะเคยรู้หรือไม่เคยรู้มาก่อน ว่าผมเคยเป็นคนเจ้าชู้ แต่มันก็มาถึงวันที่ปัญหามันเกิดขึ้น


เพราะว่าผมไปคุยกับคนอื่นครับ ผมยอมรับเลย แล้วอีกอย่างหนึ่งที่ปัญหามันเป็นเรื่องชัดเจนและเป็นเรื่องใหญ่แบบนี้ เพราะว่าเราได้ตั้งกฎเหล็กกันเอาไว้ ตอนช่วงที่ปรับตัวกัน ว่าใครชอบอะไรไม่ชอบอะไร อย่างของผมก็เรื่องหนึ่ง เรื่องนี้ก็เป็นกฎเหล็กของน้อง ว่าเขาจะรับไม่ได้เลย ถ้าผมมีคนอื่นหรือผมคุยกับคนอื่น”


คืออยู่ด้วยมันผ่านมา 3 ปี เรามีทั้งสุขทั้งทุกข์ ผ่านอะไรกันมาเยอะ ปัญหาใหญ่เล็กมันก็สะสม แต่สุดท้ายเราก็โทษตัวเองครับ เราได้เอาปัญหาที่สะสมต่างๆ ออกไประบายกับสิ่งอื่น อย่างการไปหารอยยิ้มกับทางอื่น


“เขามาพบเองครับ เขาไม่ได้เห็นกับตา แต่เขาอาจจะมีหูทิพย์ตาทิพย์ ก็มีทั้งเซนส์ ทั้งฝัน แล้วด้วยเราเป็นคนซื่อๆ ถามอะไรมาก็โกหกไม่ค่อยเป็น”


ผมไม่ได้กะจะไปคบใคร ผมก็แค่คุยเป็นเพื่อนเฉยๆ ยังไม่ถือว่าเป็นการคบซ้อนเลย แม้กระทั่งตอนนี้ผมจบความสัมพันธ์กับญ่าไปแล้ว ผมก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร กับคนนั้นผมก็เลิกคุยไปแล้ว เพราะว่าผมทำใจไม่ได้ หน้าจอโทรศัพท์ผมยังเป็นรูปเดิมของน้องกับผมอยู่เลย (โชว์รูปหน้าจอโทรศัพท์ ที่เป็นรูปคู่โดนฉีก) แต่มันไม่ใช่รูปที่เหมือนเดิมแล้ว


กฎเหล็กของน้องคือห้ามนอกใจ แล้วกฎเหล็กของเราคือห้ามดูมือถือ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/X64Jdcx9_6I

คุณอาจสนใจ

Related News