บันเทิง

‘แพนเค้ก’ รีวิวชีวิตคู่หลังแต่ง ‘พี่หมี’ แฮปปี้ดี แง้มปัญหาเรื่องบนเตียง ปีนี้ยังไม่คิดเรื่องลูก

โดย nicharee_m

12 ส.ค. 2565

1.1K views

‘แพนเค้ก เขมนิจ’ เผยวิถีแม่บ้านทำอาหารไม่เก่ง แต่สั่งเก่งมาก พร้อมแง้มเรื่องบนเตียงมีลูกๆ 3 ตัวมานอนด้วยกันทุกคืน

ชีวิตหลังแต่งงานของ ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ที่ใช้ชีวิตคู่ฉันท์สามีภรรยากับ ‘พี่หมี’ มาได้ 2 เดือนแล้ว ซึ่ง แพนเค้ก บอกว่าแฮปปี้นะ แต่ก็มีการปรับตัวกันตลอด ทำทุกวันให้โอเคกันที่สุด ซึ่งก็ต่างจากตอนเป็นแฟนกัน ตรงที่ได้พบปะกันบ่อยขึ้น ตอนนี้ก็เริ่มชินกับการตื่นมาแล้วมีพี่เขาอยู่ข้างๆ ก็ถือเป็นความรู้สึกใหม่ที่ดี แต่ก็มีเรื่องให้ต้องแลกเปลี่ยนกันตลอดเวลา และตนเองก็พยายามที่จะเป็นแม่บ้านแม่เรือนมากขึ้น ซึ่งตอนนี้แม้จะทำอาหารไม่เก่ง แต่สั่งเก่งมาก ตื่นเช้าก็จะถาม พี่หมี ว่าจะทานอะไร จะได้สั่งให้ ซึ่ง พี่หมี ก็รับได้ตั้งแต่แรกว่าตนเองทำอาหารไม่เก่ง ซึ่งส่วนใหญ่ พี่หมี จะเป็นคนทำ และตนเองจะรอล้างอย่างเดียว

ถามว่ามีปัญหาเรื่องบนเตียงกันบ้างมั้ย ? แพนเค้ก ก็ยอมรับเลยว่ามี แต่ พี่หมี ยอมรับได้ โดยเวลานอนจะมีลูกๆ 3 ตัวเป็นหมาพันธุ์ไซบีเรียน ขึ้นมานอนบนเตียงด้วยกัน เรียกว่า 5 ชีวิตอยู่บนเตียงคิงไซส์ด้วยกันทุกคืน แพนเค้ก บอกว่าตนเองเลี้ยงเขามา ก็รู้สึกแฮปปี้ที่มีเขาอยู่ด้วย และเขาก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกอึดอัด หรือเป็นภาระ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังรีโนเวทบ้านใหม่ เพื่อขยับขยายพื้นที่ใหญ่ขึ้น ให้เหมาะกับการใช้งานของตนเองและพี่หมี รวมถึงลูกๆ อีก 3 ตัว

ส่วนลูกจริงๆ แพนเค้ก บอกว่าขอชิลๆ ไปอีกนิดนึง ยังสนุกกับทำงานกันทั้งคู่ ยืนยันว่ายังไงปีนี้ก็คงยังไม่มีข่าวดี แต่ปีหน้าค่อยวางแผนกันอีกที ตอนนี้ขอทำงานและใช้ชีวิตท่องเที่ยวกันไปก่อน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/OC2vJsGzAtE


แท็กที่เกี่ยวข้อง  แพนเค้กเขมนิจ

คุณอาจสนใจ

Related News