บันเทิง

‘แพนเค้ก’ อัปเดตอาการโควิด เสี่ยงมีภาวะแทรกซ้อน รอดูผลตรวจปอด

โดย nicharee_m

1 ก.ค. 2564

1.2K views

เมื่อวานนี้ (30 มิ.ย.64) ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ได้อัปเดตอาการให้แฟนคลับ หลังจากติดเชื้อโควิดพร้อมคนในครอบครัวรวมทั้งหมด 8 คน และได้เข้ารับการรักษาตัวไปก่อนหน้านี้


โดยระบุอาการให้ทราบว่า “สวัสดีค่ะ ขอบคุณนะคะที่ส่งกำลังใจกันมามากมายเป็นพลังมากๆๆ ค่ะ วันนี้รู้สึกดีขึ้นค่ะ ได้รับยาตามอาการไป รอดูผลปอดว่าจะเป็นยังไงบ้างค่ะ เนื่องจากเมื่อวานไข้ขึ้นเลยอาจจะมีภาวะแทรกซ้อนได้ค่ะ แต่โดยรวมรู้สึกดีขึ้นมากๆ เลยค่ะ ได้พักอย่างเต็มที่ รวมถึงคุณแม่ และน้อง ๆ และ หลานๆ ด้วยค่ะ ของคุณทุกๆ ข้อความและทุกๆ กำลังใจเลยนะคะ”


ขณะที่ ‘มิกิ’ น้องสาวของ แพนเค้ก ก็ได้โพสต์สตอรี่อัปเดตอาการของตัวเองด้วย โดยบอกว่า “วันนี้อาการดีขึ้นมากกกก รู้สึกว่าส่วนนึง น่าจะเพราะว่าฉีดวัคซีนไปแล้วด้วย เพราะทราบอยู่แล้ว ก่อนฉีดวัคซีนว่า ไม่ได้ป้องกันว่าจะไม่เป็น Covid เลย 100 % แต่ถ้าติดก็จะอาการไม่หนัก แจ้งให้ทราบเพื่อเป็นข้อมูลกันนะคะ มิกิ ฉีด SINOVAC ไป 2 เข็มได้ 1 เดือนแล้ว และตั้งแต่ตรวจพบเชื้อ Covid-19 มิกิ ไม่มีไข้เลย มีแต่เจ็บคอ ไอ เสมหะ คัดจมูก ไม่ได้กลิ่น รับรสอาหารได้ ไม่มีเชื้อลงปอด อาการดีขึ้นเรื่อยๆ ฝึกหายใจตามที่คุณหมอแนะนำ กินน้ำเยอะๆ กินข้าว กินยา นอนพัก”


ส่วน ‘พัดชา’ และ ‘น้องอัญชัญ’ น้องสะใภ้และหลานสาวของ แพนเค้ก ที่ติดเชื้อโควิดด้วย เมื่อวานนี้ พัดชา ก็ได้มาโพสต์สตอรี่อัปเดตอาการด้วย โดยบอกว่า “ขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่ส่งกำลังใจ และสอบถามอาการมาอย่างมากมายค่ะ ตอนนี้พัดชาและน้องอัญชัญ ไม่มีไข้ มีอาการคัดจมูกและไม่ได้กลิ่นค่ะ เชื้อไม่ลงปอด ส่วนน้องลูกจัน (ลูกสาวคนเล็ก) ไม่พบเชื้อค่ะ รักษาตามอาการและกักตัวให้ครบถึงวันที่ 10 ก.ค.นี้ค่ะ ขอบพระคุณจากใจที่เป็นห่วงเด็กๆ ค่ะ และขออภัยที่ทำให้ผู้ที่ใกล้ชิด และผู้ที่พบเจอ ได้รับผลกระทบค่ะ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Z7poZhmitrw

คุณอาจสนใจ

Related News