บันเทิง

ลุ้นข่าวดีอีกคู่! ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ โพสต์รูปตุ๊กตาในชุดแต่งงาน แฟนๆ ร่วมยินดีล่วงหน้า

โดย JitrarutP

2 พ.ค. 2565

35 views

คู่รักมาราธอน ‘ดร.แพนเค้ก เขมนิจ’ กับแฟนหนุ่มนายตำรวจ ‘ดร.พี่หมี ศักดิ์สุนทร’ ที่คบหากันมานาน 10  ปี และเพิ่งจะควงคู่รับปริญญาเอกด้วยกันมา และสิ่งที่แฟนๆ ลุ้นกันต่อมา ก็คือจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานตามมาเมื่อไหร่ เพราะทั้งคู่เคยบอกว่าหลังเรียนจบค่อยว่ากัน



ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ทางแบรนด์ฟิเนเล่เวดดิ้งสตูดิโอ ของ ‘พี่ปลา ฟิเนเล่’ ก็ได้ โพสต์ภาพ ‘แพนเค้ก’ และ ‘พี่หมี’ ที่ได้ไปวัดตัวกันที่ร้าน ก็ทำเอาหลายคนแอบลุ้นว่าจะเป็นการไปวัดตัวเพื่อตัดชุดแต่งงานรึเปล่า

แต่ล่าสุดก็เหมือนยิ่งเป็นการตอกย้ำข่าววิวาห์ของทั้งคู่ หลังจากทั้ง ‘แพนเค้ก’ และ ‘พี่หมี’ พร้อมใจกันโพสต์ภาพตุ๊กตาหมี 2 ตัวในชุดแต่งงาน /โดย ‘แพนเค้ก’ ได้โพสต์แคปชั่น เป็นรูปอีโมจิ เจ้าบ่าว – เจ้าสาวพร้อมด้วยหัวใจสีขาว และติดแฮชแท็ก “#panmeethesimplify (แพนหมีเดอะซิมพลีฟาย) #เรื่องราวดีดีของแพนหมี”



เช่นเดียวกับ ‘พี่หมี’ ที่โพสต์แคปชั่น “#panmeethesimplify (แพนหมีเดอะซิมพลีฟาย) #เรื่องราวดีดีของแพนหมี”  ซึ่งก็มีเพื่อนๆ และแฟนๆ เข้าแสดงความยินดีกันเพียบ



ขณะที่ ‘พัดชา’ (ภรรยาของ พัตเตอร์) น้องสะใภ้ของ ‘แพนเค้ก’ ก็ได้รีโพสต์ภาพของ ‘แพนเค้ก’ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า  “กรี๊ดดดดมากกกก  ยินดีด้วยค่าา ตัดชุดรอแล้วนะ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nLa-8fEmCjw

คุณอาจสนใจ

Related News