บันเทิง

‘แพนเค้ก’ ยังไม่ตอบฤกษ์แต่ง ‘พี่หมี’ รอจังหวะเหมาะสมเพื่อการเริ่มต้นที่ดี

โดย nicharee_m

21 ม.ค. 2565

122 views

นางเอก แพนเค้ก เขมนิจ ที่ก่อนหน้านี้คุณแม่ได้ออกมาเผยกับสื่อว่าลูกสาวกำลังจะมีข่าวดีและกำลังดูฤกษ์แต่งงานกับแฟนหนุ่มนายตำรวจ พี่หมี ศักดิ์สุนทร หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 10 ปี  ซึ่งก็ทำให้คนก็ตั้งตารอฟังว่าทั้งคู่จะเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กันเมื่อไหร่

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (20 ม.ค.) แพนเค้ก ที่มาร่วมเป็นหนึ่งในมาดาม เพื่อเฟ้นหาไอคอนตัวแม่ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ ในงานแถลงข่าวรายการ “Sexy Mama” ซึ่งจะออกอากาศให้ได้เห็นความแซ่บของเหล่าผู้เข้าแข่งขันกันทางหน้าจอช่อง 3 โดยจะเริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้

แน่นอนว่าหลังจากจบงานแถลงข่าว นักข่าวก็ต้องอัพเดทเรื่องงานแต่งว่าตกลงตอนนี้ได้ฤกษ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วรึยัง?  ซึ่ง แพนเค้ก ก็บอกว่ากำลังดูช่วงเวลาที่เหมาะสมอยู่ ยังไม่ได้ฤกษ์ที่แน่นอน โดยทางครอบครัว พี่หมี เป็นฝ่ายในการช่วยดูฤกษ์ เพราะทั้งตนเองและ พี่หมี ยุ่งกันมาก ก็ยังไม่ได้แพลนอะไรกันเยอะ  

ถามว่างานแต่งจะเกิดขึ้นภายในปีนี้เลยมั้ย ? แพนเค้ก ก็บอกว่าอย่ากดดันเธอเลย เพราะต้องขอดูฤกษ์อีกทีว่าช่วงไหนจะดีที่สุด สำหรับการเริ่มต้นของทั้งสองคน ซึ่งก็คงจัดงานให้เข้ากับสถานการณ์โควิด โดยตนเองก็เป็นคนทำอะไรเรียบง่ายอยู่แล้ว ก็อาจจะเป็นงานเล็กๆ ในครอบครัวก่อน จากนั้นค่อยวางแผนกันอีกทีนึง

ส่วน 10 ปีที่คบกับ พี่หมี  แพนเค้ก ก็บอกว่าเป็น 10 ปีที่ครบรส มีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย แต่ก็ยังต้องเรียนรู้ และปรับตัวกันอยู่เสมอ เชื่อว่าการปรับจูนมันไม่มีทางสิ้นสุด  ถามว่ารอคอยโมเมนต์ พี่หมี คุกเข่าขอแต่งงานมั้ย ? แพนเค้ก บอกว่าอันนี้ตอบไม่ได้เลย ไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8OwF6vFRRe4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แพนเค้กเขมนิจ ,แพนเค้กพี่หมี

คุณอาจสนใจ

Related News