บันเทิง

‘แพนเค้ก เขมนิจ’ แจ้งครอบครัวติดโควิด 8 คน น้องสาวฉีดซิโนแวคครบ 2 เข็มแล้วยังติด

โดย nicharee_m

30 มิ.ย. 2564

1.4K views

‘แพนเค้ก เขมนิจ’ นับเป็นคนบันเทิงรายล่าสุดที่ออกมาแจ้งว่าติดเชื้อโควิด-19 และมีข่าวว่ามีคนในครอบครัวติดเชื้อรวมทั้งหมด 8 คน


เมื่อวานนี้ (29 มิ.ย.2564) แพนเค้ก ได้ออกมาโพสต์ยอมรับว่ามีคนในครอบครัว ติดเชื้อทั้งหมด 8 คนจริง และได้อัปเดตอาการของตัวเองให้ได้ทราบกันด้วย โดย แพนเค้ก โพสต์ ระบุว่า


“สวัสดีค่ะ เนื่องจากผลตรวจของที่บ้านแพน เราติดกันทั้งหมด 8 คนค่ะ คุณแม่ ,แพน , มิกิ ,วันรัก ,น้องอัญชัญ และ หลานอีก 3 คน ขณะนี้ทุกคนได้ดูแลตัวเองตามมาตรการ เรียบร้อยแล้วค่ะ


ส่วนอาการของแพนตอนนี้ ปอดปกติ และ ผลเลือดปกติค่ะ เมื่อวาน มีไข้สูง ไอ และ คัดจมูก เริ่มมีน้ำมูก แต่วันนี้ดีขึ้นค่ะ คุณหมอบอกว่าต้องดูอาการกันทุกวัน เพราะอาจจะเกิดอาการแทรกซ้อนได้ค่ะ


แพนและครอบครัวขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งกําลังใจและความห่วงใยมาในทุกช่องทางนะคะ และแพนต้องกราบขอโทษนักแสดงทุกท่าน คนที่ใกล้ชิดกับแพนและผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ค่ะ”


ขณะที่คนใกล้ชิดครอบครัว แพนเค้ก เผยกับทีมข่าวครอบครัวบันเทิง ว่า แพนเค้ก และ คุณแม่ ได้ฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกา เข็มแรกไปแล้ว อยู่ระหว่างรอการฉีดเข็มสอง ส่วนหลานสาว น้องอัญชัน วัย 4 ขวบ ไม่ได้ฉีดวัคซีน


ขณะที่ ‘มิกิ’ น้องสาวของ แพนเค้ก ก็ได้โพสต์สตอรี่บอกว่า “มิกิฉีด Sinovac แล้ว 2 เข็ม แต่ก็ยังติดได้ ตอนนี้ปอดทำงานดี ไม่ผิดปกติ หมอบอกว่าวันนี้อาการดีขึ้นแล้วมากๆ แต่ยังมีเชื้ออยู่ พอครบ 14 วันก็จะปลอดภัยหายห่วงค่า กราบขอบพระคุณทุกคนที่ส่งข้อความมานะคะ พวกเรากินยาตามอาการแล้วก็นอนเพราะฤทธิ์ยา”


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/5Pvodd_AAN4


คุณอาจสนใจ

Related News