บันเทิง

อย่าบูลลี่! ลูกสาว 'หม่ำ จ๊กมก' ร่ายยาว พ่อศัลยกรรมตา แก้ปัญหาหนังตาตก ไม่ได้หวังหล่อ

โดย nattachat_c

11 ส.ค. 2565

14 views

เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของหม่ำ จ๊กมก ก็ได้ออกมาโพสต์เหตุผลที่พ่อต้องผ่าตัดครั้งนี้ เพราะแก้ปัญหาการมองเห็น ไม่ได้เสริมหล่อ และขอให้อย่าไปบูลลี่พ่อเลย โดยข้อความในโพสต์ของเอ็ม ระบุว่า “เห็นข่าวประโคมกันเยอะมาก ว่าพ่อไปเสริมหล่อ หลายคนก็ต่างคอมเมนต์กันสนุกปาก สนุกใจ สนุกอุรา ลามไปถึง bully, mocking, bragging ต่างๆ นานา เอาจริงๆ แอบสงสารพ่อนะคะ!!!


ที่พ่อยอมไปทำศัลยกรรมผ่าตัดครั้งใหญ่ในชีวิต มันเป็นเพราะตัวของพ่อเองทนไม่ไหว ใช้ชีวิตลำบากแล้วนั่นเอง เอ็มและแม่เคยรบเร้าให้พ่อไปทำ เพราะสงสารพ่อมากๆ วันนี้เลยอยากจะพิมพ์ยาวๆ ให้เข้าใจหัวอก ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตลกซุปตาร์ ตาตก หน้าเหลี่ยม ดั้งแหมบ ว่า… พ่อไม่ได้ไปเสริมหล่อค่ะ! ถ้าพ่อคิดจะทำจริงๆ ทำไปนานตั้งแต่สมัยพ่อเป็นตลกดาวรุ่งแล้ววววว ไม่รอมาทำเอาปูนนี้หรอก


ปัญหาเรื่องหนังตาตก ขนตาทิ่ม เกิดขึ้นมาในชีวิตตาหม่ำได้ 4-5 ปีแล้ว ใครพูดอะไรไม่ฟัง ไม่ไปทำหรอกไอ้ศัลยกรรมเนี่ย เดี๋ยวคนจะหาว่า พ่อติดหล่อซะแล้ว…ไม่อยากลบโลโก้ความเป็นหม่ำ


แล้วพ่อก็ทนมาได้ตั้งนานหลายปี จนกระทั่งวันนี้พ่อทนไม่ไหว มันรบกวนการใช้ชีวิต หนังตาบดบังทัศนียภาพจนพ่อมองอะไรไม่ชัดเจน ขนตาทิ่มจนเคืองตาน้ำตาไหลตาอักเสบ... ปัญหามันกวนใจจนพ่อเป็นคนตัดสินใจแก้ไขปัญหานี้ด้วยการไปผ่าตัดยกหนังตา


แล้วสิ่งที่ได้รับกลับมา ตอนที่ยังพักฟื้น สภาพหนังตายังไม่คงที่ว่า…หน้าเก่าดีกว่า!!! น่าจะทำอย่างนู้นอย่างนี้มากกว่า!


ถึงพ่อจะเป็นตลกมืออาชีพและมีอาชีพตลก แต่เชื่อไหมว่าแกแคร์คอมเมนต์เหล่านี้นะ เขามีหัวใจ มีความรู้สึก เขาเห็น เขาอ่าน พ่อไม่ได้อยากหล่อ พ่ออยากเห็นทุกสิ่งทุกอย่างให้มันชัดกว่าเดิมแค่นั้นเอง

อย่าคอมเมนต์ว่าแกนักเลยยยยย อย่าตอกย้ำให้แกคิดว่า กูไม่น่าไปทำเลย… ทั้งที่จริงๆ แล้ว มันดีต่อการดำเนินชีวิตของพ่อมากกกกๆๆๆๆ


สุดท้ายนี้ พ่อเปลี่ยนชื่อแล้วนะ เป็นแพตตี้ วงษ์คำเหลา อิออนอนุมัติแล้วแต่ไม่ทำนม ขอทำตาแทน ขอบคุณค่ะ ที่อ่านจนจบ


หยอกๆ ไม่อยากให้เครียด บูลลี่กันเยอะแล้ว ขอกำลังใจแทนได้ไหมคะ”

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JZkzcy-4NiI

คุณอาจสนใจ

Related News