บันเทิง

‘จูน กษมา’ ภรรยา ‘เปิ้ล นาคร’ ขึ้นเขียงเสริมอึ๋มครั้งใหญ่ แก้ไขให้กระชับหลังจากมีลูก 4 คน

โดย paweena_c

16 ม.ค. 2567

221 views

‘จูน กษมา’ ภรรยา ‘เปิ้ล นาคร’ ขึ้นเขียงเสริมอึ๋มครั้งใหญ่ หลังหน้าอกเหี่ยวห้อยจากการมีลูก 4 คน

คุณแม่ลูกสี่ ‘จูน กษมา’ ภรรยาคนสวยของ ‘เปิ้ล นาคร’ ที่ล่าสุดได้ตัดสินใจขึ้นเขียงทำหน้าอกหน้าใจใหม่ ซึ่งหลังจากทำไปครบ 1 อาทิตย์ ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘จูน’ ก็ได้มาเปิดใจพร้อมอัพเดทความสวยปังหน้าอกคู่ใหม่

โดย ‘จูน’ บอกว่าสาเหตุที่ต้องทำ เพราะตอนนี้ตนเองอายุ 41 แล้ว แถมมีลูก 4 คนแล้ว ก็เป็นเรื่องปกติที่หน้าอกจะพัง หย่อนคล้อย เหี่ยวห้อยไม่เป็นทรง ก็เลยอยากแก้ไขให้กระชับขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองมากขึ้น และอยากให้ ‘พี่เปิ้ล’ ได้เห็นนมที่เป็นนมจริงๆ บ้าง หลังจากที่เขาต้องเห็นอะไรที่ไม่ดีมานาน ซึ่งก็เลือกทำไซส์ 260 CC ก็ไม่ได้ใหญ่มาก เพราะไม่ได้อยากเปลี่ยนลุคส์ให้เป็นสาวเซ็กซี่หรืออะไร ยังแต่งตัวสไตล์เดิม แต่เป็นไซส์ที่พอดีกับตัวเองและเป็นขนาดที่ทำให้ทรงกระชับพอดี ส่วนที่ตัดสินใจทำกับคลีนิค ‘หมอสอง นพรัตน์’ เพราะทั้งตนเองและ ‘พี่เปิ้ล’ มีความรู้จักคุ้นเคยกับ ‘หมอสอง’ มานาน และเชื่อมั่นในฝีมือของเขาอยู่แล้ว

ส่วนอีกเหตุผลที่ทำ ‘จูน’ บอกว่า เพราะความมูด้วย เพราะก่อนหน้านี้มีหมอดูทักว่าจะเสียเลือด และหลังจากนั้นชีวิตก็จะปัง ซึ่งก็เป็นช่วงที่มีความคิดจะทำหน้าอกพอดี ก็เลยคิดว่าเสียเลือดจากการทำหน้าอกไปเลย จะได้เป็นการแก้เคล็ดด้วย ซึ่งหลังจากทำหน้าอกมา ตอนนี้ก็มีงานใหญ่ๆ เข้ามาหลายงานแล้ว ก็คิดว่าเสียเลือดแล้วปังตามที่หมอดูทักมาเลย

โดยช่วงที่พักฟื้น 1 อาทิตย์ ‘จูน’ บอกว่า ‘ พี่เปิ้ล’ ช่วยดูแลดีมาก ช่วยพันหน้าอกทุกวัน และชมว่าดูดีขึ้น ซึ่งวันแรกที่เห็น เขาก็ตกใจว่าทำไมใหญ่จัง ไหนบอกว่าทำแค่ 260 CC ‘จูน’ ก็บอกว่าวันแรกๆ มันยังบวมอยู่ แต่ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นแล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/seiiwvgIHRY

คุณอาจสนใจ

Related News