บันเทิง

เฉลยแล้ว! ‘เพชร’ ลูกชาย ‘พุ่มพวง’ ไขข้อข้องใจแม่ทำศัลยกรรมหรือไม่?

โดย chutikan_o

10 ม.ค. 2567

273 views

‘เพชร พุ่มพวง’ ลูกชายคนเดียวของราชินีลูกทุ่ง ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ ก่อนหน้านี้ได้ออกมาทำคลิปตอบคำถามเรื่อง “แม่ผึ้ง พุ่มพวง ทำศัลยกรรมหรือเปล่า?” หลังมีคนคอมเมนต์บอกมาว่า “แม่ผึ้ง ทำฟันกระต่าย”


เพชรก็ตอบคำถามโดยการนำรูปของแม่ผึ้งสมัยก่อนนู้น มาเปรียบเทียบกับรูปที่ทุกคนคุ้นตาในสมัยที่แม่ผึ้งโด่งดังแล้ว พร้อมบอกว่า “เฉลยนะครับ เห็นได้ชัดเลยนะครับ รูปนี้มีฟันกระต่าย (รูปตอนดังแล้ว) เพราะก่อนหน้านี้คุณแม่เป็นคนฟันงุ้ม เขาเรียกว่าฟันสึก ก็เลยต้องไปทำฟันมาใหม่ แล้วพอเป็นฟันกระต่ายปุ๊บ ก็เลยกลายเป็นซิกเนอเจอร์ของแม่ผึ้ง และอีกอย่างหนึ่งที่แม่ผึ้งทำ ก็คือจมูกครับผม”


หลังจากที่เพชรทำคลิปนี้ออกไป ก็มีทั้งคนที่เข้ามาบอกว่า คิดถึงแม่ผึ้ง และชื่นชมว่า น้องเพชร เหมือนแม่มาก แต่ก็มีบางคนที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “หมดเรื่องจะคุยแล้วเหรอ คนเขาเสียชีวิตไปแล้ว ขุดเรื่องของเขามาเม้าท์เพื่อ??”


ล่าสุด เพชรก็ได้ทำคลิปตอบคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “ผมไม่ได้เอาคุณแม่มาเม้าท์นะ โลกเราสมัยนี้ เรื่องของศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติ แต่โอเคครับ เข้าใจว่าในยุคนั้นเขายังไม่ได้เปิดเผย ด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ ผมก็เพิ่งรู้เรื่องศัลยกรรมของคุณแม่มาไม่นานเหมือนกัน เพราะว่าคุณน้าเล่าให้ฟัง ก็เลยอยากแบ่งปันให้ทุกคนรู้นะครับว่า 30 ปีที่แล้ว ศัลยกรรมเขาก็เริ่มมีกันแล้ว คุณแม่ก็เป็นหนึ่งในคนที่อินเทรนด์แล้วก็รักความสวยความงาม เลยอยากจะมาแชร์แค่นั้นเองครับ แต่ไม่ได้เม้าท์คุณแม่แน่นอน เพราะผมเชื่อว่าตอนที่คุณแม่ยังไม่ได้ทำศัลยกรรม คุณแม่ก็สวยอยู่แล้วครับ”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/o2QKVTQNQ7o

คุณอาจสนใจ

Related News