บันเทิง

จิกหมอน! ‘ชาลอต’ รับเขิน ‘อิงฟ้า’ คุกเข่าร้องเพลงในคอนเสิร์ตเหมือนงานแต่ง ลุ้นหยิบแหวนออกมา

โดย chutikan_o

10 ส.ค. 2565

4.8K views

สาวสวยดีกรีนางงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ‘ชาลอต ออสติน’ คู่จิ้นคนสวยของ ‘อิงฟ้า’ ที่ล่าสุดได้ขึ้นไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต ‘อิงฟ้า มหานคร’ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และได้สร้างซีนประทับใจ หลังอิงฟ้าคุกเข่าขณะร้องเพลงกับชาลอต จนบรรยากาศเหมือนงานแต่ง ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ จิ้นกันหนักมาก



วันก่อนได้มีโอกาสเจอชาลอต ในงานเปิดตัวผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สระบุรี เจ้าตัวก็เผยว่า ตอนที่อิงฟ้าคุกเข่าลงไปก็แอบตกใจเหมือนกัน เพราะตอนซ้อมไม่มี บรรยากาศชวนให้คิดว่าเหมือนงานแต่งจริงๆ เหมือนกัน โดยบอกว่าจังหวะที่เห็นอิงฟ้าคุกเข่าลงไป ตอนนั้นก็ตกใจ เพราะคิดว่าเป็นอะไรหรือเปล่า และแอบลุ้นว่าจะหยิบแหวนขึ้นมาด้วยไหม ซึ่งก็ยอมรับว่าเขินอยู่เหมือนกัน



นอกจากนี้ ชาลอตยังเผยถึงชีวิตตัวเองที่เปลี่ยนไปหลังจากประกวดมิสแกรนด์ปีนี้ ซึ่งแม้จะไม่ได้มง แต่งานก็รุมไม่แพ้กัน โดยเจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ในเวลาเพียงแค่ 4 เดือน ซึ่งก็ยอมรับว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ ก็มูเตลูเยอะอยู่เหมือนกัน เรียกว่าเป็นสายมูตัวยงคนหนึ่งเลย มีไปลงนะหน้าทองกับอาจารย์ชื่อดังที่ภูเก็ต มีไปอาบน้ำมนต์ ขอเรื่องงาน เรื่องเงิน โชคลาภ รวมถึงกระเป๋าตังค์และโทรศัพท์ก็มูหมด ซึ่งตอนนี้ก็มีงานแน่นๆ ทุกวันมา 3 เดือนแล้ว ถึงขั้นบอกเลยว่าชีวิตนี้ขาดมูไม่ได้จริงๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/C58fLSM7nlg

คุณอาจสนใจ

Related News