บันเทิง

‘อิงฟ้า’ เคลียร์ใจมิสแกรนด์แคมโบเดียแล้ว ขอโทษพร้อมแจงดรามาใช้เท้าเขี่ยชุด

โดย chutikan_o

26 ก.ย. 2566

105 views

ประเด็นดรามาล่าสุดของ ‘อิงฟ้า วราหะ’ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 กับเหตุการณ์ที่อิงฟ้ารวมถึงมิสแกรนด์แคมโบเดีย 2022 พร้อมนางงามอีกหลายคนกำลังเดินขึ้นเวที ในงานประกวดของมิสแกรนด์สระบุรี 2024 ซึ่งในช่วงที่มิสแกรนด์แคมโบเดียอยู่ในชุดสีน้ำเงิน ได้เดินไปถึงหน้าเวที ก็ได้สะบัดชุดที่มีชายยาวออกมา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่อิงฟ้าเดินมาพอดี อิงฟ้าเลยใช้เท้าตัวเองเขี่ยชุดของมิสแกรนด์แคมโบเดีย ซึ่งปรากฏว่าหลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งคนที่เข้าใจสถานการณ์และคนที่ไม่เห็นด้วย โดยฝั่งที่ไม่เห็นด้วยก็มองว่า อิงฟ้าไม่ควรใช้เท้าเขี่ยชุดเพื่อนนางงามด้วยกัน ควรใช้มือหยิบชุดให้พ้นทางดีกว่าใช้เท้า ส่วนอีกฝั่งก็มองว่าสิ่งที่อิงฟ้าทำเป็นการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (25 ก.ย.) อิงฟ้าก็ขอยกมือไหว้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อน เพราะภาพที่ออกมาอิงฟ้าก็มองว่า มันดูไม่น่ารักจริงๆ เลยถือโอกาสชี้แจงว่า ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี ไม่ได้อยากมีปัญหากับประเทศแคมโบเดียอยู่แล้ว เพราะก็ยังมีงานที่จะต้องไปทำที่นั่น และยังมีแฟนคลับที่นั่นค่อนข้างเยอะด้วย ส่วนกับ ‘น้องนาโน’ มิสแกรนด์แคมโบเดีย ก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นกันมาตั้งแต่เรื่องการไม่รับไหว้กันมาก่อน พอมีประเด็นนี้ขึ้นมาอีก ก็เลยยิ่งตอกย้ำดรามาว่าอิงฟ้าไม่ถูกกับมิสแกรนด์แคมโบเดีย


อิงฟ้าชี้แจงตั้งแต่เรื่องไม่รับไหว้ว่า จริงๆ เจอกับน้องตั้งแต่ตอนเริ่มงานแล้ว และก็รับไหว้กันไปแล้ว แต่บางทีมุมกล้องบางมุม ก็อาจจะทำให้คนเข้าใจผิดได้ ส่วนเรื่องที่ใช้เท้าเขี่ยกระโปรงน้อง วันนั้นอิงฟ้าใส่วิก และมงกุฎที่ใส่บนหัวก็ไม่ได้ล็อคให้ติดกับวิก เป็นการวางครอบไว้เฉยๆ ส่วนโชว์ที่เดิน ก็เป็นโชว์ฟินาเล่ ที่มีคนเดินต่อกันหลายคน อิงฟ้าก็ไม่รู้ว่ามิสแกรนด์แคมโบเดียจะมีการสะบัดผ้า วินาทีนั้นก็คิดว่าจะเอายังไงต่อดี จะก้มลงไปจัดผ้าก็ไม่ได้ เพราะชุดที่ใส่มีการแหวกช่วงอก  และกลัวว่าถ้าก้มลงไป มงกุฎบนหัวจะร่วงได้ เพราะไม่ได้ล็อกไว้ และถ้าภาพออกมาว่ามงกุฎร่วงจากหัว ก็จะดูไม่มืออาชีพอีก ซึ่งถ้าคนที่ติดตามกันมา ก็จะเห็นเวลาอิงฟ้าใส่ชุดยาวๆ เดิน ก็มักจะใช้เท้าช่วยสะบัดชุดอยู่แล้ว เพราะสำหรับอิงฟ้าคิดว่าเท้าไม่ใช่ของต่ำอะไร คิดว่าเท้าก็เป็นส่วนสำคัญในการประกวดนางงามด้วยเหมือนกัน แต่พอเอาไปใช้กับคนอื่น มันก็เลยอาจจะดูไม่น่ารัก ซึ่งก็ต้องขอโทษจริงๆ น้อมรับทุกคำติ


หลังจากเป็นประเด็นขึ้นมา ก็ได้ทักไปขอโทษมิสแกรนด์แคมโบเดียแล้ว เพราะค่อนข้างห่วงความรู้สึกของน้อง กลัวคนจะคิดว่าไม่ให้เกียรติน้อง ซึ่งน้องนาโนก็ได้ขอโทษกลับเช่นกัน เพราะเขาก็บอกว่าไม่ได้ตั้งใจสะบัดผ้าตรงหน้าอิงฟ้าเหมือนกัน ก็เลยได้ปรับความเข้าใจกัน และบอกว่าไม่ต้องคิดมาก เอาไว้มาร่วมงานกันใหม่


อิงฟ้า บอกว่า ตอนที่อยู่บนเวทีก็ไม่ได้คิดว่าจะกลายเป็นดรามา เพราะหากว่าไม่เขี่ยผ้าออก ก็อาจจะทำให้เธอลื่นบนเวทีก็ได้ เพราะพื้นที่มันน้อย ก็เลยต้องแก้ไขสถานการณ์ไป เพราะเป็นสิ่งที่คอนโทรลยาก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WHaEe5B0p4c

คุณอาจสนใจ

Related News