บันเทิง

เริ่มแล้ว! เวทีมิสแกรนด์กรุงเทพฯ - มิสแกรนด์สระบุรี ประกาศกร้าวจะพานางงามไปคว้ามงใหญ่

โดย chutikan_o

5 ก.ค. 2566

75 views

หลังจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์เพิ่งได้ผู้ครองมงกุฎคนใหม่ประจำปี 2023 อย่าง ‘อุ้ม ทวีพร’ ไปได้ไม่นาน ล่าสุดกองประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร และมิสแกรนด์สระบุรี ก็ขอเดินหน้าเฟ้นหาสาวงามเพื่อชิงมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ประจำปี 2024 ต่อทันที


‘มอร์ฟีน รัชรินทร์’ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร และมิสแกรนด์สระบุรี ประกาศกร้าวจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการประกวดมิสแกรนด์ ปีนี้พร้อมเทหมดหน้าตัก กับการทุ่มทุนสร้างมากกว่า 10 ล้านบาท พร้อมเผยมูลค่าของรางวัลที่ผู้ชนะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานครและมิสแกรนด์สระบุรี ที่จะได้รับ 2 จังหวัดรวมมูลค่าสูงมากกว่า 4 ล้านบาท พร้อมมงกุฎเกียรติยศ รวมถึงให้คำมั่นสัญญาว่าจะผลักดันผู้ชนะจากเวทีนี้ให้เป็นมากกว่านางงาม ที่พร้อมใช้งานและพร้อมจะสร้างรายได้แบบรวยไม่อั้นด้วย


และยังได้เปิดตัวว่าที่ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานครและสระบุรี 2024 กว่า 30 ชีวิตให้กองเชียร์ได้ปักเมนรอเชียร์กันด้วย ซึ่งภายในงานแถลงข่าว ก็ยังมีรุ่นพี่จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ นำทีมโดย อิงฟ้า วราหะ, อุ้ม ทวีพร, ชาล็อต ออสติน และอีกหลายคนมาร่วมให้กำลังใจรุ่นน้องด้วย


และในวันที่ 8 ส.ค.นี้ ทางกองประกวดจะจัดงานรอบออดิชั่นเพื่อเฟ้นหา 40 สาวงามที่จะได้ผ่านเข้าสู่การประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานครและสระบุรีตัวจริง และจะประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบอย่างเป็นทางการในวันเดียวกันเลย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/tgSwscm4uek

คุณอาจสนใจ

Related News