บันเทิง

‘อิงฟ้า - ชาล็อต’ เปิดใจหลังคนแห่จองคิวเช็กดวงยาวเหยียด กับหมอดูที่เคยดูดวงจนปังทั้งคู่

โดย chutikan_o

8 ส.ค. 2566

1K views

‘อิงฟ้า - ชาล็อต’ ร่วมคัดเลือกมิสแกรนด์กรุงเทพฯ-สระบุรี 2024 รอบออดิชั่น พร้อมเปิดใจหลังคนแห่จองคิวเช็คดวงกับหมอดูที่เคยดูดวงจนปังทั้งคู่


สำหรับเวทีการประกวดมิสแกรนด์ ตอนนี้แต่ละจังหวัดเริ่มเฟ้นหาตัวแทนสาวงามของแต่ละที่กันแล้ว รวมถึงมิสแกรนด์กรุงเทพมหานครและสระบุรี ที่ปีนี้ PD คนเก่งอย่าง ‘มอร์ฟีน รัชรินทร์’ ก็ได้เริ่มเดินเครื่อง เปิดออดิชั่นเฟ้นหาสาวงามกันแล้ว ซึ่งการออดิชั่นของมิสแกรนด์กรุงเทพมหานครและสระบุรีปีนี้ มาในรูปแบบใหม่แบบสับกับการ ออดิชั่นแบบเกมโชว์สไตล์เกาหลี “BORN TO BE T-POP” เพื่อหาสุดยอดสาวงามที่ตอบโจทย์ 4B คือ Beauty Body Brain Business  รวมถึงความเป็นไอดอลด้วย ทำให้ผู้เข้าประกวดในปีนี้ต้องฟาดฟันกันชนิดหลังชนฝาในทุกรอบ ซึ่งก็ได้รุ่นพี่อย่าง ‘อิงฟ้า’ และ ‘ชาล็อต’ มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินในรอบออดิชั่นด้วย


อิงฟ้าและชาล็อตก็ได้เปิดใจถึงเรื่องที่ ตอนนี้มีคนไปต่อแถวให้หมอดูที่เคยดูดวงอิงฟ้า และอาจารย์ที่ชาล็อตไปลงนะหน้าทอง มีคิวยาวเหยียด อิงฟ้า บอกว่า เหมือนเป็นการทำให้วงการนี้กลับมาสั่นสะเทือนอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่ความเชื่อ ซึ่งเขาก็ดูให้แม่นประมาณ 90% หมอดูก็บอกอิงฟ้าประมาณว่าจะมีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สิน ซึ่งตอนที่ไปดู อิงฟ้ามีตังค์ติดตัวอยู่ไม่ถึงหมื่นบาท อิงฟ้ายอมใจให้กับคนที่พยายามไปหาจนเจอ แต่ก็อยากให้หมอดูได้พักบ้างเหมือนกัน เพราะเขาอายุเยอะแล้ว


ส่วน ชาล็อต บอกว่า ตอนนี้คนไปหาอาจารย์เยอะเหมือนกัน จนอาจารย์ไม่มีคิวหนูแล้ว พร้อมยอมรับว่าเรื่องสายมู ตนเองไปสุดทางจริงๆ แต่ก็อยากให้ใช้วิจารณญาณในการฟังหมอดูกันด้วย


นอกจากนี้ชาล็อตยังได้เผยถึงเรื่องที่มีคนให้ของที่ไม่ดีมา ก็ได้ไปให้อาจารย์แก้ให้แล้ว ก็มีอาเจียนออกมา ซึ่งก็น่าจะเป็นของสายดำ ตอนนั้นมีอาการเวียนหัวตลอดเวลา กระอักกระอ่วน อาเจียนอยู่ 3 วันเป็นสีดำเหมือนสาหร่าย ไม่ใช่เส้นผม แต่ก็ไม่รู้ว่าคืออะไร พร้อมฝากวอนว่าอย่าทำร้ายกันเลย และบอกว่าถือเป็นครั้งแรกที่โดนแบบนี้


ชาล็อต บอกว่า ปกติเวลามีใครให้ของมา ก็จะรับไว้เสมอ โดยเฉพาะที่เป็นของขลัง เพราะคิดว่าเขาหวังดี แต่กลายเป็นว่าทุกวันนี้ต้องระวังมากขึ้น จากนี้จะไม่รับของแล้ว เพราะกลัวมาก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AJzhlVUxoq8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อิงฟ้า ,ชาล็อต ,ดูดวง ,หมอดู

คุณอาจสนใจ

Related News