บันเทิง

‘เบิร์ด ธงไชย’ เปิด 2 โปรเจ็คต์แห่งปี อัลบั้มที่ 22 พร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ระเบิดความมันส์

โดย nicharee_m

22 ก.ค. 2565

151 views

‘เบิร์ด ธงไชย’ เปิด 2 โปรแกรมความสุขแห่งปี เปิดตัวอัลบั้มที่ 22 และคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะระเบิดความมันส์ปลายปีนี้

ซุปเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทย ‘พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์’ เมื่อวานนี้ (21 ก.ค.) ได้จัดงาน “เบิร์ด เปิด โปร ดี ปี 22” เปิดตัว 2 โปรเจคใหญ่

โดยโปรแรก เป็นการเปิดอัลบั้ม “Bird 22” ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ 22 ที่บังเอิญมาเปิดตัวในปี 2022 ของ พี่เบิร์ด ตั้งแต่อยู่ในวงการมา 36 ปี นับจากอัลบั้มแรก “หาดทราย สายลม สองเรา” โดยอัลบั้มนี้มีทั้งหมด 10 เพลง และได้คนดนตรีมากฝีมือมาร่วมทำเพลงเพียบ ทั้ง ครูสลา คุณวุฒิ, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, ต้า พาราด็อกซ์, เอก ซีซั่นไฟว์, ฟองเบียร์, รัฐ Tatto Colour, นอ วงพอส, เล็ก ทีโบน, โหน่ง The Photo Sticker Machine, แอ้ม อัจฉริยา ซึ่งในอัลบั้มนี้เราจะได้ฟังเพลงและดนตรีแบบฉบับของพี่เบิร์ดที่หลายคนคิดถึง

ส่วนโปรที่สอง คือคอนเสิร์ตใหญ่ของ พี่เบิร์ด ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี กับคอนเสิร์ต "Singing Bird 2022 ตอน Lifetime Soundtrack” ที่จะมาในคอนเซ็ปต์ “โตมากับเพลงพี่เบิร์ด” ซึ่ง พี่เบิร์ด บอกเลยว่าคันไม้ คันมือ อยากจะจัดคอนเสิร์ตเต็มที่แล้ว ยืนยันจัดเต็มความสนุกเหมือนเดิม แนะนำให้เก็บรองเท้าส้นสูงไว้ที่บ้าน แล้วใส่รองเท้าผ้าใบมา เพราะจะได้แดนซ์สะบัดขยับร่างกายไปกับเพลงในความทรงจำอย่างแน่นอน ส่วนแขกเซอร์ไพร์สก็มาแบบจัดเต็มเหมือนกัน ซึ่งพี่เบิร์ดบอกว่ามีแขกรับเชิญทุกเจนเนอเรชั่น ช่วงโควิดที่ผ่านมาก็ฟิตซ้อมร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ เพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/EuIi8TZTwm4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เบิร์ดธงไชย

คุณอาจสนใจ

Related News