บันเทิง

‘เบิร์ด ธงไชย’ สุดปลื้มเข้ารับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์

โดย nicharee_m

22 มี.ค. 2565

130 views

ร่วมแสดงความยินดีกับ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ล่าสุดได้เป็น “ด็อกเตอร์เบิร์ด” แล้ว หลังเมื่อวานนี้ ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ (ดนตรีคีตศิลป์สากลศึกษา) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จาก “สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี”

โดย พี่เบิร์ด เผยว่าภูมิใจมากๆ และตั้งใจว่าจะนำใบปริญญาไปตั้งไว้ที่ข้างโกศของคุณแม่  โดยในระหว่างที่อยู่ในพิธี พี่เบิร์ด บอกว่าได้ระลึกถึงคุณพ่อกับคุณแม่ว่า “แม่กับป๋า เบิร์ดทำได้แล้วนะ”

งานนี้ พี่เบิร์ด ยังถือโอกาสเผยข่าวดีว่าตอนนี้ทำเพลงอัลบั้มใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะเริ่มปล่อยให้ฟังกันประมาณเดือนเมษายนนี้ พร้อมประกาศจะมีคอนเสิร์ตในเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วย  ยืนยันแดนซ์กระจายยิ่งกว่าเดิม เพราะตลอด 2 ปีกว่า ที่อยู่บ้านเพราะสถานการณ์โควิด พี่เบิร์ด บอกว่าได้ใช้เวลาช่วงนั้นฝึกฝนตัวเอง และฝึกซ้อมเต้นอยู่ตลอดเวลา  

และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ช่วงปลายปีสถานการณ์โควิดจะดีขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็ได้เริ่มเตรียมงานสำหรับคอนเสิร์ตกันแล้ว พี่เบิร์ด สารภาพเลยว่าคิดถึงเวทีคอนเสิร์ตมากๆ คิดถึงคนดูทุกคน คิดถึงเสียงกรี๊ด คิดถึงแววตา และรอเวลาที่จะได้เจอกัน

ส่วนช่วงโควิดที่ผ่านมา พี่เบิร์ด ก็บอกว่าตัวเองยังรอดมาทุกซีซั่น เพราะแทบจะไม่ได้ออกไปไหน ดูแลตัวเองอยู่ที่บ้าน แต่ก็ยอมรับว่าตนเองก็ได้รับผลกระทบเรื่องรายได้เหมือนกับศิลปินคนอื่นๆ ที่ไม่มีรายได้เข้ามาเลยเหมือนกัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fz1zqa9Wlt8

คุณอาจสนใจ

Related News