บันเทิง

'หนุ่ม กะลา' ฝันเป็นจริง! ร่วม Feat. 'พี่เบิร์ด' เพลง 'ทุกวันได้ไหม' พร้อมคว้า 'กลัฟ-โบว์' เล่น MV

โดย thichaphat_d

29 ธ.ค. 2564

222 views

ผลงานใหม่ส่งท้ายปีของนักร้องเสียงดี 'หนุ่ม กะลา' ที่ขอส่งความสุขให้แฟนเพลง เนื่องในโอกาสฉลอง 22 ปีในวงการเพลง ด้วยอัลบั้มอัลบั้มชุดที่10 'JOY' มาพร้อมกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ เพราะได้ซุปเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทย อย่าง 'พี่เบิร์ด- ธงไชย แมคอินไตย์' มาร่วมฟีชเชอริ่งในเพลงที่ว่า “ทุกวันได้ไหม”


แถมมิวสิกวิดีโอก็ยังได้ซุปตาร์พระเอก – นางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 อย่าง 'กลัฟ คณาวุฒิ' มาประกบคู่กับ 'โบว์ เมลดา' ถ่ายทอดเรื่องราวของเพื่อนรักหนุ่ม-สาวที่เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันในเกือบทุกช่วงวัย แต่เพราะบางอย่างไม่เป็นใจ ทำให้เขาทั้งคู่ต้องห่างจากกัน และไม่กล้าติดต่อกันนานหลายปี มวลความคิดถึงที่ยาวนานในช่วงเวลาเพียงสั้น ๆ ก่อนวันสิ้นปีจึงเกิดขึ้น    

โดย หนุ่ม กะลา เล่าการทำงานเพลงนี้ให้ฟังว่า...

“เพลงทุกวันได้ไหม เป็นเพลงที่พูดถึงความคิดถึง ถูกแต่งขึ้นช่วงโควิด แต่งด้วยความคิดถึง โดยมีวันนึงผมได้โพสเฟซบุ๊กถามแฟนเพลงว่า..อยากให้ผมฟีเจอริ่งกับใครในอัลบั้มนี้ โพสต์เสร็จ พี่นกน้อย-ผู้จัดการ พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ส่งไลน์มาบอกว่า “พี่มีเด็กในสังกัดคนนึง...หนุ่มสนใจมั้ย”  


ตอนนั้นผมคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่น แซวกันเล่น จนพี่นกน้อยบอกว่าพี่เบิร์ดขอฟังเพลง ผมก็เห้ย! จริงหรอ! และผมก็รีบส่งเพลงให้ฟัง 5 นาทีต่อมา พี่เบิร์ดโทรกลับมาเอง “เพลงเพราะมากเลยหนุ่ม เดี๋ยวเรามาร่วมกันร้องเพลงนี้ให้แฟนๆของเรากันนะ” นาทีที่พี่เบิร์ดพูดเสร็จ ผมไม่ได้ยินอะไรอีกแล้วคือหูมันอื้อไปหมด กระโดดโลดเต้นดีใจสุดๆ ในบ้านเลย เกินฝันมากๆ


ผมติดตามพี่เบิร์ดมาตั้งแต่ป.3 อัลบั้มบูมเมอแรง หลังจากนั้นก็เป็นไอดอลและรักมาตลอดเป็นคนเดียวที่ไม่เคยอยู่ในความฝัน เพราะมันไกลเกินกว่าที่เราจะฝันถึงเรื่องนี้ และที่สำคัญคือพี่เบิร์ดไม่เคยออกมาฟีเจอริ่งกับนักร้องคนไหน ซึ่งผมเป็นคนแรกและเป็นโปรเจกต์ของผมเอง ผมรู้สึกว่าดังไม่ดังไม่สำคัญแล้ว สำคัญแค่ว่าผมตายตาหลับ พอพี่เบิร์ดมามันเหมือนบูสเพลงไปไกลมาก เราวางเพลนที่จะปล่อยเพลงนี้ในช่วงปลายปี

เพราะรู้สึกว่าพี่เบิร์ดคือตัวแทนของความสุขของผมและคนทั้งประเทศ คือพลังงานบวก ผมรู้สึกว่าคนไทยเหนื่อยมา 2 ปีแล้วกับโควิด ฝากเพลงทุกวันได้ไหม เป็นตัวแทนของความสุข ช่วงส่งท้ายของปี  ขอให้จอยกับอัลบั้มชุดที่10 นะครับ”

ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงนี้ออกไป แฟนเพลงต่างก็ชอบกันมาก โดยปล่อยไปได้ประมาณ 5 วัน ก็มียอดวิวกว่า 3.2 ล้านวิวแล้ว แฟนๆ ของพี่เบิร์ด , หนุ่ม กะลา รวมถึง โบว์ กับ กลัฟ ก็สามารถไปลองหาฟังและดู MV กันได้


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ITnffG8UcV4

คุณอาจสนใจ

Related News