สังคม

“เบิร์ด ธงไชย” อาลัย “พรศักดิ์ ส่องแสง” ไม่เคยลืม ครั้งหนึ่งเคยขึ้นเวทีด้วยกัน

โดย attayuth_b

16 ต.ค. 2564

378 views

การจากไปของตำนานแขนซ้ายลายมังกร นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง พรศักดิ์ ส่องแสง ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลันนั้น คนในวงการบันเทิงและแฟนเพลงต่างแสดงความอาลัยอย่างมาก


โดยนักร้องซุปเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอาลัย โดยมีเนื้อหาว่า “แม้ว่าวันเวลาจะผ่านมากว่า 30 ปี เบิร์ดก็ไม่เคยลืม สาวจันทร์กั้งโกบ กับประสบการณ์ดีๆ บนเวทีลูกทุ่งหมอลำกับ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ครับ ด้วยความอาลัยยิ่ง”




นอกจากนี้ เบิร์ด ธงไชย ยังได้โพสต์คลิปวีดีโอลงในคอมเมนต์ โดยระบุช่วงหนึ่งว่า เบิร์ดแสดงความเสียใจกับพวกเราทุกๆ คน แล้วก็แฟนเพลงของ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ทุกๆ คน ญาติพี่น้องของ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ทุกๆ คน ครอบครัวของ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ทุกๆ ท่าน เบิร์ดในฐานะของผู้ที่เคยร่วมงานกับ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ขอกราบขอบพระคุณ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง อีกครั้งหนึ่ง ที่ทำให้เบิร์ดได้ร่วมงานกับ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ได้เรียนรู้กิจกรรมต่างๆ บนเวที ทำอย่างไรให้คนดูมีความสุข


คุณพรศักดิ์ ส่องแสง เป็นคนที่ขยันทำงานมาก แล้วก็เป็นคนที่ซื่อสัตย์ด้วย เป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี ขอให้ผลบุญที่ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ได้ทำไว้ ขอให้กลับไปดูแล คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ให้อยู่ในที่ๆ ดี ให้อยู่ในที่ๆ มีความสุข ไม่ต้องเหนื่อยอีกต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News