บันเทิง

ลมจับ! ‘มาร์กี้ ราศรี’ เผยค่าเทอมลูกแฝดเฉียดล้านต่อปี ขอไหว้ย่อ ‘คุณปู่สุทธิเกียรติ’ ที่ช่วยซัพพอร์ต

โดย chutikan_o

20 ก.ค. 2565

279 views

คุณแม่ลูกแฝด ‘มาร์กี้ ราศรี’ ที่ตอนนี้ลูกแฝด ‘น้องมีก้า - มีญ่า’ ถึงวัยที่จะต้องเข้าโรงเรียนในวันที่ 15 สิงหาคมนี้แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ มาร์กี้ได้ออกมาเผยถึงค่าเทอมของลูกแฝด 2 คน เกือบ 1 ล้านบาทต่อปี ทำเอา ‘คุณยายเหน่ง’ (แม่มาร์กี้) ถึงกับลมแทบจับรับไม่ได้กับค่าเทอมที่แสนแพง ถึงกับรีบออกปากบอกหลานว่าไม่ได้ไปเรียนแล้ว เดี๋ยวยายที่จะสอนที่บ้านเอง


เมื่อวานนี้ มาร์กี้ออกงาน และได้เปิดเผยว่า สมัยตัวเองเรียนโรงเรียนอินเตอร์ตอนเด็กๆ ว่าแพงแล้ว (เทอมละ 8 หมื่น) พอมาเจอค่าเทอมลูก 2 คนในตอนนี้ก็ตกใจ เพราะค่าเทอมคนละ 480,000 ต่อปี แล้วตัวเองมีลูก 2 คนก็ฟาดไปเกือบล้านต่อปี ก็รู้สึกว่าราคามันแพงไปนิดนึง ถ้าเทียบกับความเป็นอยู่ในคนในประเทศเรา ซึ่งสาเหตุที่เลือกโรงเรียนอินเตอร์ เพราะตัวเองก็เรียนอินเตอร์มาตั้งแต่เด็กเหมือนกัน และที่สำคัญโรงเรียนอยู่ใกล้บ้านใหม่ด้วย ซึ่งแม้ค่าเทอมลูกจะแพง แต่มาร์กี้ก็บอกว่าโชคดีที่ ‘คุณปู่สุทธิเกียรติ’ เป็นคนรับผิดชอบเรื่องค่าเรียนให้ เพราะคุณปู่ดูแลเรื่องค่าเรียนหลานทุกคนอยู่แล้ว พร้อมกับไหว้ย่อขอบคุณคุณปู่ไปหนึ่งที


ส่วนบ้านหลังใหม่ราคา 70 ล้าน มาร์กี้ก็ไหว้ย่อขอบคุณคุณปู่ไปอีกที พร้อมบอกว่า คุณปู่เป็นคนออกค่าสร้างบ้านให้ ส่วนเฟอร์นิเจอร์ข้างในให้รับผิดชอบกันเอง ซึ่งตอนนี้บ้านก็เสร็จเรียบร้อยและเข้าไปอยู่เรียบร้อยแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xRuUtXfj_wE

คุณอาจสนใจ

Related News