บันเทิง

รักเดียวใจเดียว! ‘ป๊อก ภัสสรกรณ์’ รับหลงภรรยา ‘มาร์กี้’ ลั่นไม่มีบ้านเล็กแน่นอน

โดย paweena_c

13 ก.พ. 2566

1K views

ก่อนที่ข่าวลือเรื่องสามีนางเอกดังแอบมีบ้านเล็ก จะแวะไปหาบ้านของ ‘ชมพู่’ กับ ‘น็อต’ ก็ได้แวะไปที่บ้านของ ‘มาร์กี้ ราศรี’ กับ ‘ป๊อก ภัสสรกรณ์’ มาก่อนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ ‘มารีน่า’ น้องสาวของ ‘มาร์กี้’ ก็ได้ออกมายืนยันแทนไปแล้วว่า พี่เขยหลงพี่สาวจะตาย และเธอก็มั่นใจในตัวพี่เขยคนนี้ด้วย



ล่าสุดได้มีโอกาสเจอตัวป๊อก เจ้าตัวก็เลยถือโอกาสเผยถึงตอนที่ถูกโยง ป๊อก ก็ยอมรับว่า ก็ตกใจ แต่พออ่านแล้ว ก็รู้สึกว่าเขาไม่ได้หมายถึงตัวเอง เพราะคำใบ้ต่างๆ มันไม่ใช่ แค่มีคอมเมนต์ที่คิดว่าเป็นบ้านตัวเอง ก็คิดว่าน่าจะมาจากคำว่า เอียงซ้าย เพราะตรงกับเพลงโยกซ้าย ของตัวเองพอดี ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้มีผลกระทบกับตัวเองและมาร์กี้เลย เข้าใจกันดีว่าไม่ใช่เรา คนรอบข้าง เพื่อนๆ ก็ไม่มีใครถาม แต่ก็ขอบคุณที่นึกถึง



ป๊อก ก็บอกว่า มีลูกมีเมียแล้ว ก็ควรจะรักเดียวใจเดียว และที่ผ่านมาก็แทบไม่มีใครเข้ามาเลย ถามว่าสร้างความมั่นใจให้ภรรยายังไง ป๊อกบอกว่าเป็นอะไรที่พูดยาก แต่อย่างแรกเลย คือเราต้องเชื่อมั่นกันและกัน ชีวิตที่ไม่มีความไว้ใจกัน มันจะไม่มีความสุข ต้องเริ่มจากเราสองคนก่อน ยอมรับว่ารู้จักกันมา 8 ปี แต่งงานมา 5 ปี ก็ไม่รู้ว่าควรจะใช้คำว่าหลงได้หรือเปล่า แต่ขอบคุณที่มีเขาอยู่ในชีวิต รู้สึกว่าเลือกถูกคน ส่วนเรื่องอะไรแบบนั้นไม่มีแน่นอน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xHiZokeLUgI

คุณอาจสนใจ

Related News