บันเทิง

เปย์หนัก! ‘ป๊อก’ ให้แหวนเพชรเม็ดโต 8 กะรัต ‘มาร์กี้’ ฉลองครบรอบรัก 8 ปี ในวันวาเลนไทน์

โดย chutikan_o

15 ก.พ. 2566

2.4K views

คู่นี้แม้จะแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว แต่ดีกรีความหวานก็ยังไม่แผ่ว สำหรับคู่สามีภรรยา ‘ป๊อก ภัสสรกรณ์’ กับ ‘มาร์กี้ ราศรี’ ซึ่งวาเลนไทน์ ป๊อกก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ภรรยาคนสวยมาร์กี้ ด้วยการมอบแหวนเพชรเม็ดเป้งให้เป็นของขวัญ โดยให้เพื่อนซี้ ‘ผู้กองไอซ์’ เป็นตัวแทนมอบ



ผู้กองไอซ์ได้โพสต์ขณะนำกล่องแหวนไปส่งมอบให้มาร์กี้ พร้อมเขียนข้อความว่า “สุขสันต์วันแห่งความรัก ของขวัญครบรอบ 8 ปี ที่ป๊อกให้กี้ สุด!! โคตรปัง



ป๊อกมาคุยกับผม 2 คน เรื่องของขวัญ ตั้งแต่ก่อนจะเซอร์ไพรส์มาร์กี้ พูดได้คำเดียวว่า กี้คือผู้หญิงที่โชคดีมากกกกกๆๆๆๆๆๆๆ ทำบุญด้วยอะไรมาาาา (ทั้งๆ ที่ไม่ค่อยทำ5555) แต่ผมคอนเฟริม สามีเขาดีจริงๆ ไม่ได้เกี่ยวกับมูลค่าของขวัญที่ให้ แต่ทุกประโยคของเหตุผลให้การให้คือโคตรรักเมีย ยอมใจครับ ไม่อวยเพื่อน ไม่หลอก #สามีดีเด่นของจริง”



ในคลิป หลังจากมาร์กี้ได้ของขวัญจากสามี ก็ใส่ถอดวงเก่าย้ายไปใส่อีกมือ แล้วใส่วงใหม่โชว์ให้ดู บอกเลยว่าเพชรใหญ่ทิ่มตามาก



ผู้กองไอซ์ ก็ได้บอกกับทาง “ข่าวสดบันเทิง” ว่า เพชรเม็ดโตที่ป๊อกให้มาร์กี้ คาดว่ามีน้ำหนักประมาณ 8 กะรัต มูลค่าเกือบ 8 หลัก เพราะเป็นการครบรอบ 8 ปี ตอนแรกแอบเชียร์ให้ป๊อกเอาเม็ดใหญ่กว่านี้ แต่น้ำไม่สวยเท่า ป๊อกเลยไม่เอา และให้เหตุผลว่า อยากให้เมียเขาใส่ของสวยๆ ที่คู่ควรกับเมียสุดที่รัก เพราะอยากขอบคุณมาร์กี้ที่เป็นแม่และเมียที่ดี ส่วนป๊อกกับมาร์กี้ ตอนนี้น่าจะพักผ่อนอยู่กับลูกๆ ที่มัลดีฟส์



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/y8BtsEqScn0

คุณอาจสนใจ

Related News