บันเทิง

‘มาร์กี้ ราศรี’ ยันชัดไม่เคยมีปัญหา ‘เบลล่า’ ขอโทษทำให้ไม่สบายใจ คอนเทนต์ 4 นางเอก ม.

โดย chutikan_o

23 มี.ค. 2566

326 views

อีก 1 นางเอก ม.ม้า ซึ่งอยู่ในแก๊ง 4 ม. ที่โดนดรามา ‘มาร์กี้ ราศรี’ ซึ่งเมื่อวานนี้ (22 มี.ค.) มาร์กี้ก็ไปทำหน้าที่เป็นแม่งาน พ่วงตำแหน่งเมียนายห้างให้กับสามี ‘ป๊อก ภัสสรกรณ์’ ที่จัดงานแถลงข่าวเปิดค่ายเพลง Mindset Mob พร้อมเปิดตัวศิลปินในค่าย ไม่ว่าจะเป็น ‘มารีน่า’ น้องสาวมาร์กี้, ‘มาร์โค เมาเร่อ’ พี่ชายมาริโอ้, DeejayB (ดีเจบี), Jigsaw Story และ Confuse ซึ่ง ป๊อก บอกว่าตั้งใจให้ Mindset Mob เป็นที่ที่เปิดโอกาสให้กลุ่มเพื่อนๆ พี่น้องศิลปินมาทำงานด้วยกันเป็นคอมมูนิตี้ และหลังจากนี้ก็จะมีผลงานออกมาให้ติดตามกันมากมายแน่นอน



พอได้มีโอกาสเจอมาร์กี้ในงานนี้ก็เลยถามถึงประเด็นดรามาที่เกิดขึ้น ‘มาร์กี้’ บอกว่า สำหรับใครที่ดูรายการ “เพื่อนใหม่” แล้วรู้สึกไม่สบายใจ หรือรู้สึกไม่แฮปปี้ก็ต้องขอโทษสำหรับคอนเทนต์นี้ด้วย อาจจะคิดน้อยเกินไปและไม่ได้ดูให้ถี่ถ้วน ไม่ได้สกรีนกันให้ดีมากพอ



พร้อมเปิดใจถึงเรื่องที่โพสต์ชี้แจงในไอจีก่อนหน้านี้ว่า “ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่า ทั้งในอดีตและปัจจุบันค่ะ” มาร์กี้ขอยืนยันอีกทีว่า ไม่ได้พูดถึง ‘เบลล่า’ และเธอกับเบลล่าก็ไม่เคยมีปัญหากันทั้งในอดีตและปัจจุบัน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกัน และตัวเบลล่าเองก็รู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่เธอพูดไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขา เพราะเราไม่เคยมีเหตุการณ์อะไรแบบนั้น แต่ก็ได้ส่งไปบอกเขาเหมือนกัน และที่ออกมาโพสต์ชี้แจงเพราะคนเข้าใจผิดเยอะ เข้าใจว่าเธอพูดถึงเบลล่า วันนั้นก็เลยตัดสินใจออกมาโพสต์ชี้แจง และที่พูดในรายการก็ไม่ได้คิดจะทำร้ายใครหรือแฉใคร แค่พูดถึงประสบการณ์ที่ตัวเองเคยเจอ ไม่ได้บอกใบ้เลยว่าเขาเป็นใคร ผู้หญิงหรือผู้ชาย เพราะไม่ได้อยากจะชี้นำว่าเป็นใคร



มาร์กี้ บอกว่า ตอนนี้คนอาจจะคิดว่าทุกคำถามที่เป็นดรามามันคือเรื่องเดียวกัน แต่ไม่ใช่ ถ้าใครได้ดูรายการเต็ม จะเห็นว่ามันเป็นคนละเรื่อง คนละพาร์ท แยกกันชัดเจน มาร์กี้ก็เสียใจที่คนเข้าใจผิดคิดว่าเราไปทำร้ายคนอื่นมากกว่า เพราะจริงๆ ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายหรือแฉใคร



ส่วนที่พูดในรายการว่าได้อัดเสียงเอาไว้นั้น ที่อัดเสียงไว้ ไม่ได้ทำเพื่อที่จะมาดิสเครดิตใคร แค่ไม่คิดว่าจะเจอเรื่องแบบนี้กับตัวเอง รู้สึกว่าอยากอัดเสียงเอาไว้เพื่อที่จะเก็บไว้จำว่าวันที่อยู่กันสองคน เขาไม่ได้น่ารักกับเรา เพราะพอเวลาผ่านไป ถ้าคนนั้นกลับมาทำดีกับเรา เราก็อาจจะลืม ก็เลยอัดไว้เพื่อเตือนสติว่าอย่าโง่ซ้ำโง่ซาก ซึ่งเหตุการณ์นี้ผ่านมาจะ 10 ปีแล้ว แต่หลังจากนั้นก็ยังมีร่วมงานกัน ยอมรับว่าก็รู้สึกเหนื่อย เพราะเวลาอยู่ข้างหน้าก็เป็นอีกอย่าง ลงจากเวทีก็เป็นอีกอย่าง อยู่สองคนก็เป็นอีกอย่าง



นอกจากนี้ช่วงที่สัมภาษณ์มาร์กี้ นักข่าวรู้สึกแสบตากันเป็นพิเศษ เพราะแสงวิบวับจากแหวนเพชรเม็ดโต 8 กะรัต ที่นิ้วนางข้างซ้ายของมาร์กี้ที่สามีมอบให้เป็นของขวัญครบรอบ 8 ปี เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดยป๊อกให้ ‘ผู้กองไอซ์’ เป็นคนช่วยเลือกให้ ซึ่งเก็บเงินซื้อจากน้ำพักน้ำแรงของเขาเอง ก็ใช้เวลาเก็บเงินอยู่ 8 ปี ตอนนี้มาร์กี้ก็เลยใส่แหวนวงนี้ติดนิ้วตลอด ส่วนแหวนแต่งงานที่คุณพ่อสามีให้มา ก็เอาไปเก็บไว้ก่อน พร้อมไหว้ย่อขอโทษคุณพ่อไป 1 ที



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NCxMZsNA4X4

คุณอาจสนใจ

Related News