บันเทิง

'เบลล่า ราณี' ลบรูปคู่ 'เวียร์' เกลี้ยงไอจี หลังอดีตแฟนหนุ่ม โพสต์ภาพจดทะเบียนสมรส 'วิกกี้'

โดย weerawit_c

11 ก.ค. 2565

3.5K views

เรื่องของสาวโสดอย่าง ‘เบลล่า ราณี’ กันบ้าง ที่ล่าสุด ‘เบลล่า’ ได้ลบรูปคู่กับ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ ออกจากอินสตาแกรมของตัวเองทั้งหมดแล้ว



หลังจากอดีตแฟนหนุ่ม ‘เวียร์’ ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับ ‘วิกกี้’ แฟนสาวนอกวงการที่คบการกันมา 1 ปีกว่า ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้  ได้ออกมาโพสต์ภาพใบทะเบียนสมรสกับ ‘วิกกี้’ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมเรียกว่าที่เจ้าสาวว่า “ที่รัก” ขณะที่ ‘วิกกี้’ ก็ได้โพสต์ ภาพใบทะเบียนสมรสกับ ‘เวียร์’ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “08.07.22 ฝากครอบครัวคณารศของเราด้วยนะคะ”



โดยก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมของ ‘เวียร์’ ได้มีการลบภาพคู่กับ ‘เบลล่า’ บางรูปออกไป ขณะที่อินสตาแกรมของ ‘เบลล่า’ ในตอนนั้น ยังมีรูปคู่กับ ‘เวียร์’ อยู่



แต่ล่าสุดหลังจาก ‘เวียร์’ ได้โพสต์ภาพใบทะเบียนสมรสกับ ‘วิกกี้’ ปรากฎว่าในอินสตาแกรมของ ‘เบลล่า’ ได้มีการลบภาพคู่กับ ‘เวียร์’ ออกไปจากอินสตาแกรมทั้งหมดแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังฟอลโล่อินสตาแกรมกันอยู่



ซึ่งคาดว่า ‘เบลล่า’ น่าจะต้องการให้เกียรติ ‘เวียร์’ และว่าที่เจ้าสาวของเค้า เหมือนกับที่ ‘เบลล่า’ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า ยังมีความปรารถนาดีและมิตรภาพดีๆ ต่อกัน พร้อมยินดีกับทุกเรื่องที่พี่เขามีความสุข ไม่ว่าเรื่องอะไร ก็มีแต่ความปรารถนาดีให้เสมอ  



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KVZnMkSjL4E

คุณอาจสนใจ

Related News