บันเทิง

สุดประทับใจ! 'โป๊ป - เบลล่า' นำทีมเสิร์ฟความฟิน กินหมูกระทะในงาน "พรหมลิขิต FAN MEETING"

โดย paweena_c

1 ธ.ค. 2566

1.2K views

สุดประทับใจ ‘โป๊ป - เบลล่า’ นำทีมนักแสดง “พรหมลิขิต” เสิร์ฟความฟินกับงาน “พรหมลิขิต FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหน หัวใจคือเธอ”

ส่วนข่าวนี้เรียกว่าทำเอาเหล่าออเจ้าฟินกันทั่วหน้า กับงาน “พรหมลิขิต FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหน หัวใจคือเธอ” ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ ที่ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น7 ไอคอนสยาม ซึ่งบอกเลยว่าบรรยากาศคึกคักกันตั้งแต่หน้างาน มีแฟนละครแต่งตัวด้วยชุดไทยกันมาเพียบ

ขณะที่บรรยากาศในงาน ก็มีการเนรมิตจอ LED เป็นฉากต่างๆ ในละคร เพื่อสร้างบรรยากาศให้ประหนึ่งว่าแฟนๆ ได้อยู่ในละครด้วย ส่วนโชว์ก็เปิดมาด้วยตัวละครต่างๆ ในเรื่อง “พรหมลิขิต” เริ่มต้นด้วย “ขุนหลวงท้ายสระ” (เกรท วรินทร) และ “กรมพระราชวังบวร” (เด่นคุณ) ที่มาพร้อมเพลง “บุพเพสันนิวาส”

ต่อด้วย “แม่กลิ่น” (น้ำตาล พิจักขณา) และ “แม่ปราง” (พีพี ปุญญ์ปรีดี) ที่มากับเพลง “เพียงสบตา” จากนั้นก็เป็นการเปิดตัว “แม่เรียม” (ยิหวา ปรีดากานต์) และ “แม่หญิงแพรจีน” (น้ำฟ้า) ในเพลง “เธอหนอเธอ” และต่อเนื่องกันด้วย 4 ทหารมหาดเล็ก บอยแบนด์อยุธยา “มิ่ง (ไต้ฝุ่น) จอร์จ ฟอลคอน (โอม คณิน) อิน (ปีเตอร์แพน) ทองคำ (เพชร ฐกฤต) และ โกษาธิบดีจีน (ชาย) ที่มากับเพลง “ออเจ้าเอย”


จากนั้นก็มีการพูดคุยกันถึงเบื้องหลังฉากต่างๆ รวมถึงความสนุกสนานภายในกองละคร ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเล่นเกมส์ พร้อมเปิดตัวนักแสดงอีกเซ็ท ไม่ว่าจะเป็น “แม่แก้ว” (ซีน ภัทรากรณ์) “ป้าปริก” (อำภา) “ป้าจวง” (จุ๊บแจง) “อึ่ง” (จ๊ะจ๋า) และ “เพิ่ม” (รอน) ที่มาร่วมเล่นเกมส์กับแฟนคลับผู้โชคดี โดยเกมส์แรก คือ เกมส์ “อ่านปากพี่นะออเจ้า” บอกเลยว่าบรรยากาศทั้งสนุกสนานและเป็นกันเองสุดๆ

จากนั้นก็ต่อกันด้วยโชว์ของ 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปอยุธยา “น้ำตาล ยิหวา น้ำฟ้า ปราง จ๊ะจ๋า” ที่โชว์ความคิวท์เกิร์ลในเพลง “แฟนผมน่ารัก” ส่วนทางฝั่งบอยแบนด์อยุธยาก็ไม่น้อยหน้า เสิร์ฟมาอีกเพลงกับ “คนไม่คุย” และซึ้งกันต่อเนื่องกับเพลงประกอบละคร “พรหมลิขิต” อย่างเพลง “เคียงขวัญ” ที่ได้นักร้องหนุ่ม ‘กัน นภัทร’ มาร้องให้ฟังกันแบบสดๆ เป็นครั้งแรก

ก่อนจะถึงช่วงไฮไลท์ของงานด้วยการเปิดตัวพระเอก - นางเอกของเรื่องอย่าง “แม่พุดตาน” กับ “พ่อริด” โดยเปิดตัว “พุดตาน” มาในเพลง “ข้ามเวลา” ซึ่ง ‘เบลล่า’ ก็สวยสง่ามาในชุดไทยประหนึ่งหลุดมาจากในละคร ต่อด้วยการเปิดตัว “พ่อริด” ที่มาในลุคส์ปัจจุบันพร้อมดอกกุหลาบสีขาวมาฝากแฟนละครแบบใกล้ชิดจากด้านหลังฮัฒจรรย์ชั้นบน ส่วน “เบลล่า” ก็ปรากฎตัวอีกครั้งในชุดปัจจุบันพร้อมกุหลาบแดงมามอบให้กับแฟนๆ แบบใกล้ชิดด้วยเช่นกัน

โดยทั้ง ‘โป๊ป’และ ‘เบลล่า’ ก็ได้ร่วมพูดคุยถึงความประทับใจและเบื้องหลังความสนุก ความขี้แกล้งกันขณะถ่ายทำ ก่อนจะร่วมเล่นเกมส์ “แฟนพันธุ์แท้พรหมลิขิต” กับแฟนละครด้วย ซึ่งต้องบอกว่าแฟนละคร “พรหมลิขิต” มีทั้งรุ่นเล็ก รุ่นกลาง รวมไปถึงรุ่นใหญ่วัยคุณตาคุณยายเลยทีเดียว ซึ่งผู้ชนะก็ได้รางวัลใหญ่เป็น ชุดหมูกระทะ ที่มานั่งปิ้งกินกับ ‘โป๊ป - เบลล่า’ บนเวทีกันเลยทีเดียว เรียกว่าก็เป็นโมเม้นต์ประทับใจทั้งผู้โชคดี และทำเอาแฟนละครที่มาร่วมงานเมื่อวานนี้ฟินกันสุดๆ ไปเลย

แต่ต้องบอกว่างานไม่ได้มีแค่นี้ เพราะยังมีกิจกรรมและความสนุกอีกเพียบ บอกเลยว่าใครที่พลาดเมื่อวานนี้ น่าเสียดายสุด ๆ


คุณอาจสนใจ

Related News