บันเทิง

'เจมส์จิ-เบลล่า' ฟิตติ้งละคร “เจ้าคุณพี่กับอีนางคำดวง” ละครพีเรียด ย้อนไปสมัยต้นรัชกาลที่ 5

โดย paweena_c

12 เม.ย. 2567

786 views

‘เจมส์จิ’ – ‘เบลล่า’ ฟิตติ้งละคร "เจ้าคุณพี่กับอีนางคำดวง" ละครพีเรียด ที่ย้อนไปสมัยต้นรัชกาลที่ 5

เรียกว่าแฟนๆ จิราณี รอคอยกันอย่างแน่นอน กับการโคจรมาเจอหันอีกครั้งของคู่จิ้น ‘เจมส์ จิรายุ’ และ ‘เบลล่า ราณี’ กับละครเรื่องใหม่ “เจ้าคุณพี่กับอีนางคำดวง“ ของค่าย mom&us พี่วิทย์ วรวิทย์ เป็นผู้จัดละคร และ นั่งแท่นผู้กำกับ โดยมีพี่คิม สมจริง มาช่วยดูไม่ห่าง

โดยเมื่อวานนี้ได้มีการฟิตติ้งกันไปเป็นวันแรก มีนักแสดงมากันคับคั่ง ทั้ง เจมส์ จิ, เบลล่า, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, แพร พิชชาภา, แพท ณปภา, บอล กัมมัญญ์ และอีกมากมาย

ซึ่งนักแสดงก็แต่งตัวกันสวยงาม เต็มยศ เพราะเรื่องนี้ เป็นละครพีเรียด ย้อนไปในต้นสมัยรัชกาลที่ 5 เป็นเรื่องรางของ อีนางคำดวง ที่ต้องมาเป็นนายฮ้อย แทนพ่อในการนำขบวนฝูงควาย จากภาคอีสาน มาส่งยังหัวเมืองภาคตะวันออก ที่จังหวัดตราด อีนางคำดวง เป็นคนที่แข็งแรง ดุดัน เป็นนายฮ้อยผู้หญิงที่ปราบโจรจนกลีวหัดหด

ขณะที่ เจมส์ รับบท ขุนเอกอิทธิฤทธิ์ ข้าราชการหนุ่ม เป็นลูกพระยาจำรุณ เจ้าเมืองทุ่งใหญ่ โดย ขุนเอก ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้เจรจาซื้ออาวุธปืนจากฝรั่ง แต่มีเหตุขัดแข้ง ขัดขากัน และมีเหตุการณ์จำเป็น ที่ ขุนเอก ต้องหาภรรยาจำเป็น มาเพื่อจะได้ทำหน้าที่เจรจาต่อ ป้องกันไม่ให้ถูกฉ้อโกงจากข้าราชการคนอื่น ก็กลายเป็นเรื่องราว ที่อีนางคำดวง ต้องช่วยเหลือ และปลอมเป็นหญิงสาวบางกอก ที่นักแสดง และ ผู้จัด ผู้กำกับ บอกว่าแค่อ่านบทก็สนุกแล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/O94iQatSKJo

คุณอาจสนใจ

Related News