บันเทิง

‘เบลล่า’ สุดแฮปปี้ เรตติ้ง 'พรหมลิขิต' ทุบสถิติอีกครั้งที่ 7.74 แต่ยังฝันอยากได้เรตติ้งเลข 2 ตัว

โดย paweena_c

16 พ.ย. 2566

219 views

‘เบลล่า ราณี’ เผยมีความสุขมาก หลังเรตติ้งละคร “พรหมลิขิต” ทุบสถิติอีกครั้งที่ 7.74 แต่ก็ยังฝันอยากได้เรตติ้งเลข 2 ตัว

ไปกันที่ละคร “พรหมลิขิต” ที่ล่าสุดก็ทุบสถิติตัวเองอีกครั้ง หลังจากเรตติ้ง EP.12 ที่ออกอากาศเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา สร้างสถิติใหม่ด้วยเรตติ้งทั่วประเทศ 7.74 สูงสุดตั้งแต่ละครออกอากาศ ส่วนเรตติ้งในกรุงเทพอยู่ที่ 14.55

ซึ่งเมื่อวานนี้ได้เจอ “แม่นายเบลล่า” ผู้ที่รับบท “คุณหญิงการะเกด” และ “พุดตาน” ที่ไปออกงาน ก็ได้เปิดใจว่า มีความสุขมาก เพราะถ่ายทำกันมา 1 ปี 8 เดือน 150 คิว ก็ลำบากตรากตรำ และยากมาก กับการรับบททั้ง “การะเกด” และ “พุดตาน” โดยเฉพาะบทของ “พุดตาน” ที่จะต้องมีความเป็น “การะเกด” (คนเก่า) และความเป็น “พุดตาน” เวลาถ่ายทำก็ต้องมีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ จนตัวเองแทบจะเป็นไบโพลาร์ เพราะเหนื่อยมาก แต่ก็ยังลุ้นให้เรตติ้งไปถึง 8 ซึ่งถ้าดูตามสถิติที่เรตติ้งขึ้นมาเรื่อยๆ ก็มีความเป็นไปได้ที่เรตติ้งจะไปถึง 8 เหมือนกัน แต่ก็มีความฝันอยากจะให้เรตติ้งไปถึงเลข 2 ตัว และรู้สึกดีใจที่แฟนๆ มีความสุขไปกับละคร

‘เบลล่า’ บอกว่าวันที่ละครออนแอร์ ก็พยายามจะรีบกลับบ้านไปดูสด หรือถ้ากลับบ้านไม่ทัน หรือต้องอยู่ข้างนอก ก็จะเปิดดูออนไลน์ ยังไง 1 ในยอดวิว ต้องมีตนเองอยู่ในนั้นแน่นอน

ส่วน EP.13 เมื่อคืนนี้ ก็มีฉากไฮท์ไลท์ที่น่าติดตามหลายฉาก ทั้งความพ่อแง่แม่งอนของ ‘พ่อริด’ กับ ‘พุดตาน’ ที่นับวันยิ่งผลัดกันงอน ผลัดกันง้อหนักมากขึ้น ‘พ่อริด’ ถึงขั้นหึง ‘พ่ออิน’ ที่มาสนิทสนมกับ ‘พุดตาน’ จนต้องสั่งห้าม ‘พุดตาน’ ไม่ให้ไปใกล้ชิดกับ ‘พ่ออิน’ มากนัก

‘ส่วน ‘พุดตาน’ ก็โกรธที่ ‘พ่อริด’ ไม่ให้พูดถึง ‘แม่หญิงแพรจีน’ เพราะเขาอยู่สูงส่ง ก็ทำเอา ‘พุดตาน’ ของขึ้น ที่ถูกบูลลี่ว่าตนเองต่ำต้อย แม้แต่พูดถึง ‘แม่หญิงแพรจีน’ ก็ยังไม่ได้ แต่หลังจากหึงกันไปหึงกันมา ก็มีช็อตให้ทั้งคู่เสียหลักล้มลงไปนอนกองกับพื้น และมีโมเม้นต์มองตา และชมว่า “พุดตาน” ตัวหอมให้ได้ฟินกัน

ส่วน ‘แม่หญิงแพรจีน’ ที่ไปฝึกทำอาหารเมนู “กุ้งทอดซอสมะขาม” กับ ‘คุณหญิงการะเกด” หวังเอาชนะใจ ‘พ่อริด’ จนออกนอกหน้า ก็ออกอาการไม่พอใจ หลัง ‘คุณหญิงการะเกด’ สอนเมนูที่ ‘พ่อริด’ ไม่ชอบกิน ให้ตนเองทำ จนต้องรีบขอตัวกลับบ้านทันทีแบบเก็บอารมณ์ไม่อยู่ เพราะคิดว่า ‘คุณหญิงการะเกด” ตั้งใจแกล้งตนเอง

ขณะที่ “ขุนหลวงท้ายสระ” เมื่อวานนี้ก็ออกจากวังมาอีกครั้ง พร้อมเหล่ามหาดเล็กคนสนิท ก็ต้องมาออกโรงต่อสู้กับชาวบ้าน เพราะทนไม่ได้ที่เห็นผู้ชายทำร้ายเมียตัวเอง ก่อนจะไปที่บ้านของ “พุดตาน” เพื่อมาชิมอาหารรสมือของ “พุดตาน” และได้บอกกับ ‘หมื่นริด’ ว่ารู้สึกถูกใจ ‘พุดตาน” ยิ่งนัก ก็ทำเอา ‘หมื่นริด’ แอบใจคอไม่ดีขึ้นมาทันที ก็ต้องรอลุ้นกันว่าเรตติ้งของ EP.13 จะเรตติ้งทุบสถิติอีกครั้งหรือไม่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-inUokMM08U

คุณอาจสนใจ

Related News