บันเทิง

วัดแทบแตก! ชาวบ้านแห่ต้อนรับ 'เบลล่า ราณี' เจ้าภาพกฐินที่วัดกลาง สุพรรณบุรี จับตาลุ้นเลขทะเบียนรถให้โชค

โดย weerawit_c

6 พ.ย. 2566

3.5K views

ที่พระสุพรรณเจดีย์เฉลิมพระเกียรติ วัดกลาง อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เบลล่า ราณี แคมเปญ นางเอกสาวจากละครดังพรหมลิขิต นำทีมเพื่อนดารา อาทิ เข็มอัปสร สิริสุขะ กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ และดาราศิลปิน ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี


ซึ่งงานนี้ เบลล่า นับเป็นครั้งแรก ที่ได้เป็นเจ้าภาพกฐิน ที่เบลล่าได้ลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ตั้งแต่หาโรงทาน หาแขกมาร่วมทำบุญ นางเอกละคร เป็นคนจัดการงานบุญกฐินด้วยตนเอง โดยมีแฟนละคร แฟนคลับ และชาวสุพรรณบุรี ร่วมแต่งชุดไทยมาร่วมบุญอย่างคับคั่งหลายพันคน


โดยในพิธี เบลล่า ราณี , เชอรรี่ เข็มอัปสร และ กิ๊ก มยุริญ ได้ร่วมขบวนแห่ผ้าไตรจรวร จากวิหารพระใหญ่ มาสู่องค์พระสุพรรณเจดีย์กาญจนภิเศก จากนั้นเดินรอบองค์เจดีย และนำเข้าถวายพระภิกษุ โดยพระวิมลภาวนานุสิฐ เจ้าอาวาส และ พระปลัดสมทบ ปรกฺกโม เป็นผู้ดูแลคณะสงฆ์ในวัดพิจารณาผ้ากฐิน และรับศรัทธาสาธุชนที่ร่วมบุญในครั้งนี้


โดยผู้ที่มาร่วมงาน รวมถึงแฟนคลับ ต่างเล็งเลขเด็ด เลขทะเบียนรถ ที่เบลล่า เดินทางมา ซึ่งเป็นรถตู้โตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กต 289 กรุงเทพมหาานคร ทันที่ที่มาถึงปรากฏผู้ที่มาร่วมงานต่างรุมหาซื้อเลขทะเบียนจนหมด คนที่มาหลังได้เพียงเลขตัวกลับ ก็ซื้อเพื่อเสี่ยงโชคงวดหน้าที่จะถึงนี้ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News