บันเทิง

‘ปอย ตรีชฎา’ เปิดใจคบ ‘โอ๊ค’ ปลื้มครอบครัวฝ่ายชายเอ็นดู เรื่องแต่งงานปล่อยให้เป็นอนาคต

โดย chutikan_o

21 มิ.ย. 2565

232 views

เมื่อวานนี้ ในงานประกวด Miss International Queen สาวสวย ‘ปอย ตรีชฎา’ ก็ได้เข้าร่วมเป็นกรรมการตัดสิน และเพิ่งจะถูกเปิดวาร์ปแฟนนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ‘โอ๊ค - ภควา หงษ์หยก’ เจ้าของร้านอาหารชื่อดังที่จังหวัดภูเก็ตไปเมื่อไม่นานมานี้

ปอย ยอมรับว่า ตอนนี้เป็นแฟนกับหนุ่มโอ๊คจริงๆ คบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว และก่อนหน้านี้ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่โสด เพราะต้องการให้เกียรติฝ่ายชาย ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดตัว เพราะที่ผ่านมาก็ลงรูปในเฟซบุ๊กส่วนตัวตามปกติ ตั้งแต่ก่อนมีข่าวอีก

ปอย เผยเส้นทางความรักกับหนุ่มโอ๊คว่า จริงๆ รู้จักกันมาราว 20 ปี แล้ว เพราะเขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิท และเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนด้วย แถมครอบครัวของปอยกับครอบครัวของพี่เขาก็รู้จักกันอยู่แล้ว ช่วงที่เริ่มคุยกัน ก็เป็นช่วงที่ต่างฝ่ายต่างโสดทั้งคู่ พอได้คุยกันรู้สึกสบายใจเลยตกลงคบกัน และก็รู้สึกดีมากๆ ที่ครอบครัวของพี่เขา รักและเมตตาปอย

ส่วนที่ฝ่ายชายถูกเปิดวาร์ป ปอย บอกว่า ตกใจมากกว่าพี่เขาอีก แถมเขายังเป็นคนให้กำลังใจตนเองด้วยว่า ไม่เป็นไรเลย เค้าโอเคมากๆ

ถามว่ารักครั้งนี้มองไกลถึงขั้นแต่งงานเลยหรือไม่ ปอย บอกว่า จริงๆ มีความฝันตั้งแต่เด็กว่าอยากมีงานแต่งของตัวเอง แต่ก็ไม่กล้าคาดหวัง ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต พร้อมชื่นชมว่าแฟนหนุ่มดูแลดีมาก และยังดูแลไปถึงครอบครัวของปอยด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TqsnbpFU4Jw

คุณอาจสนใจ

Related News