บันเทิง

‘บี น้ำทิพย์’ ควงแฟนหนุ่ม ‘ไฮโซฟลุค’ เปิดตัวครั้งแรก แม่ฝ่ายชายให้แหวนตีตราจองแล้ว

โดย chutikan_o

20 ส.ค. 2567

407 views

‘บี น้ำทิพย์’ ควงแฟนหนุ่ม ‘ไฮโซฟลุค’ เปิดตัวครั้งแรก พร้อมเผยข่าวดี แม่ฝ่ายชายให้แหวนตีตราจอง ไม่ต้องตอบตกลงแต่ก็สวมแหวนไปแล้ว


ล่าสุด ‘บี น้ำทิพย์’ ควงแฟนหนุ่ม ‘ฟลุค - สหวัสส์’ เปิดตัวต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก ในงานเปิดตัวธุรกิจสุขภาพ Glow Plus Wellness ที่พัทยา ที่ทั้งคู่ทำร่วมกัน


บีเล่าว่า จริงๆ ที่ผ่านก็ไม่ได้ปิดบัง แต่หมอดูบอกว่าอย่าเพิ่งเปิด ให้รออีกสักพัก พอดวงเริ่มดีขึ้น ก็ให้เปิด โดยความรักครั้งนี้ ค่อนข้างใช้เหตุผล ไม่ใช้อารมณ์ แล้วก็ใช้ชีวิตกันเรียบง่าย และสิ่งที่ทำให้รู้สึกมั่นใจในผู้ชายคนนี้ ก็คิดว่าเขาใช่สำหรับเรา อยู่ในจังหวะเวลาที่สบายใจ ยอมรับว่าใช้เวลาพิสูจน์นานเหมือนกันกับความรักครั้งนี้


ส่วนก่อนหน้าที่เห็น บีโพสต์ภาพแหวน จนหลายคนสงสัยว่าทั้งสองคนหมั้นกันแล้วหรือเปล่า? บีบอกว่าเป็นแหวนที่คุณพ่อคุณแม่ของฟลุคให้มา แต่ไม่ได้ใส่มาเพราะกลัวหาย ยอมรับว่าก็เป็นการตีตราจองแหละ แต่ไม่อยากพูดถึงคุณแม่เยอะ เพราะเกรงใจท่านด้วย ส่วนเรื่องแต่งงาน เป็นคนไม่ซีเรียสว่าจะต้องจัดงานแต่ง ฝ่ายชายก็เคยถามว่าจะจัดไหม แต่ตนเองรู้สึกว่าเสียดายตังค์ แต่ก็มีแพลนว่าอาจจะชวนเพื่อนๆ มาทานข้าวกัน นักข่าวก็ถามต่อว่า ตอนนี้เหลือแค่บีตอบตกลงใช่รึเปล่า บี ก็ตอบว่า ก็สวมแหวนไปแล้วนะคะ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rI5wbfPhyo0

คุณอาจสนใจ

Related News