บันเทิง

‘โอ๋ ภัคจีรา’ ยอมรับ ‘เบียร์’ เป็นแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ในวัยใกล้เลข 5 ดีใจถูกยกเป็น "ไอดอลมีแฟนเด็ก"

โดย paweena_c

3 พ.ย. 2566

3.8K views

‘โอ๋ ภัคจีรา’ ยอมรับเป็นแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ‘เบียร์’ ไม่คิดว่าจะมีความรักอีกครั้งในวัยใกล้เลข 5 รู้สึกดีถูกยกเป็นไอดอลมีแฟนเด็ก

ทำเอานักข่าวสัมภาษณ์ไป ก็เขินไปด้วย กับเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของ ‘พี่โอ๋ ภัคจีรา’ กับหนุ่มรุ่นน้องชื่อ ‘เบียร์’ วัย 39 ปี ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘พี่โอ๋’ มาที่ช่อง 3 มาโปรโมทธุรกิจใหม่กับ ‘พี่สรยุทธ’ ในกรรมกรข่าวคุยนอกจอ กับขนมป๊อปคอร์น “POP MONSTER” ป็อปคอร์นสุดพรีเมี่ยม ที่ซื้อกินเองก็ได้ ซื้อเป็นของฝากก็ได้ มีทั้งหมด 8 รส บอกเลยว่าอร่อยทุกรส ใครที่อยากลอง ก็กดไปสั่งซื้อได้ที่ ไลน์แอด @popmonsters และในรายการ ‘พี่ยุทธ’ ก็แซว ‘พี่โอ๋’ เรื่องหนุ่มคนใหม่จน ‘พี่โอ๋’ อายม้วนไปเหมือนกัน

ซึ่งหลังจากจบรายการของ ‘พี่ยุทธ’ นักข่าวก็ได้ขอจ่อไมค์สัมภาษณ์ต่อ ‘พี่โอ๋’ ก็ยอมรับว่าตอนนี้ก็ถ้าจะเรียกแฟนก็ไม่ติด เพราะคุยกันมาซักพักนึงแล้ว แต่จริงๆ ก็รู้จักกันมาก่อนอยู่แล้วด้วย ยอมรับว่าไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกันว่าตัวเองจะมามีความรักอีกครั้งในวัยใกล้ 50 แต่ก็รู้สึกดีที่มีคนเข้ามาทำให้กลับมาชุ่มชื่นหัวใจอีกครั้ง มีคนที่คอยให้กำลังใจ

ส่วนที่ฝ่ายชายโชว์ความคลั่งรักด้วยการโพสต์รูปคู่เปิดตัวกับ ‘พี่โอ๋’ แบบถี่ยิบ แถมล่าสุดยังโพสต์สตอรี่โชว์โมเม้นต์เล่นเปียโนแบบแนบชิดสุดฟิน ‘พี่โอ๋’ ก็ตอบด้วยอาการเขินบอกว่า ไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะมีความคลั่งรักขนาดนั้น ส่วนคลิปที่เขาลง เขาก็คงลงเพราะความคิดถึง ที่ไม่ได้เจอกัน แต่ยืนยันว่าไม่ได้หวาน ก็เป็นปกติ มองว่าการเป็นผู้ชายโพสต์รูปตนเอง ก็เหมือนว่าเขาก็ให้เกียรติตนเองด้วย

‘พี่โอ๋’ บอกว่า จริงๆ ไม่ได้อยากให้สัมภาษณ์เรื่องความรักเยอะ เพราะตนเองก็อายุไม่น้อยแล้ว และอีกอย่างตนเองก็เคยมีครอบครัว และมีลูกด้วย ถ้ามานั่งพูดเรื่องนี้ ก็กลัวว่าคนจะหมั่นไส้ แต่หลังจากได้เห็นกระแสคอมเม้นต์ในทางที่ดี ก็ยอมรับว่ารู้สึกดีที่คนชอบ และยกให้เป็นไอดอลในการมีแฟนเด็ก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/H1LpdRu44_E

คุณอาจสนใจ

Related News