บันเทิง

เปิดวิกบิ๊ก 3 ดรามาอัพเดท เปิดตัวละครฟอร์มยักษ์ ลายกินรี และ ซุปตาร์ 2550

โดย weerawit_c

20 มิ.ย. 2565

757 views

ทะยอยเปิดตัวละครในครึ่งปีหลัง เปิดวิดบิ๊ก 3 ดรามาอัพเดตมากว่าครึ่งทางแล้ว จากทั้งหมด 15 เรื่อง ที่จะฉายให้ได้ชมกันปลายปีนี้ และเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาก็ได้เปิดตัว 2 ละครฟอร์มยักษ์ ลายกินรี และ ซุปตาร์ 2550 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางกระแสตอบรับของแฟนๆ ที่ชื่อชม และ รอติดตาม



“ลายกินรี” เป็นละครพีเรียดยอดยุค 1 เดียวในครึ่งปีหลังนี้ ผลงานของผู้กำกับ “พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” และผู้จัด 'บีบี เอกนรี วชิรบรรจง' จาก บริษัท แอคอาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด“ลายกินรี” บทเข้มข้น กับเรื่องราวการสืบสวนคดีฆาตกรรมการตายของชาวฝรั่งเศส ในสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช โดยได้พระนาง“ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาเล่นละครพีเรียดด้วยกันเป็นครั้งแรก พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ นิว ชัยพล, พิ้งกี้ สาวิกา, เดียร์น่า ฟลีโป, ก็อต จิรายุ ฯลฯ



ขณะที่อีกหนึ่งเรื่อง ปล่นทีเซอร์มาได้ว้าวมากๆ “ซุปตาร์ 2550”  ผลงานของผู้จัด 'หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์' แห่ง บริษัท ซิติเซ่น เคน จำกัด ที่เรื่องนี้ 'เคน ธีรเดช'  นั่งแท่นเป็นผู้กำกับครั้งแรก ควบด้วยบทพระเอกที่ได้หยิบยกเอาชีวิตตัวเองมาล้อเลียน



โดยเป็นเรื่องราวของพระเอกคนหนึ่งที่โด่งดังมาก ๆ ในปี 2550 แต่ต่อมาความดังของเค้าเริ่มลดลง และปัจจุบันเค้าอยากกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้นางเอกคู่จิ้นระดับตำนานอย่าง 'แอน ทองประสม' มาร่วมแสดง และจากในทีเซอร์ ละครเรื่องนี้ น่าจะมีนักแสดงเยอะที่สุดเท่าที่เคยมีมา



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6WgxD0-eUHc

คุณอาจสนใจ

Related News