บันเทิง

ช่อง 3 ยกเลิกงาน “เปิดวิก Big3 Best & Beyond” กะทันหัน หลังเกิดเหตุกราดยิงพารากอน

โดย chutikan_o

4 ต.ค. 2566

160 views

เมื่อวานนี้ (3 ต.ค.) ช่อง 3 ได้เตรียมจัดงานใหญ่ “เปิดวิก Big 3" ที่ปีนี้มาในคอนเซปต์ Best & Beyond เพื่อจะโชว์ผลงานและคอนเทนต์ต่างๆ ในปี 2567 นี้ ที่รอยัลพารากอนฮฮลล์ สยามพารากอน ชั้น 5


บรรยากาศตลอดทั้งวัน ตั้งแต่ช่วงเช้า เหล่าบรรดานักแสดงทยอยมาซ้อมการแสดงโชว์เปิดตัวละครทั้ง 13 เรื่อง โดยก่อนเริ่มงาน นักแสดงจากละครไม่ว่าจะเป็นซีรีย์ “ดวงใจเทวพรหม” ทั้ง 5 เรื่อง ลออจันทร์ / ขวัญฤทัย / ใจพิสุทธิ์ / ดุจอัปสร / พรชีวัน และยังมีจากละครเรื่อง ลมเล่นไฟ  / ธาตรี / อุบัติรักเกาะสวรรค์ / น่าน-ฟ้า-ชลาลัย / โลกหมุนรอบเธอ / ในวันที่ฝนพร่างพราย / จนกว่าจะได้รักกัน ทุกคนก็ทยอยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ตั้งแต่ช่วงเที่ยง ถึง 16.00 น.


ก่อนที่จะไปเตรียมตัวเริ่มงานข้างในฮอลล์ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เกิดเหตุกราดยิง บริเวณชั้น M ชั้น 1 ชั้น 2 และ ชั้น 3 ของห้าง ก่อนที่เจ้าหน้าที่และผู้จัดงานจะได้พาแฟนคลับที่มารอเข้าร่วมงานเข้าไปอยู่ภายในที่จัดงาน รวมถึงนักแสดงที่เก็บตัวอยู่ในห้องแต่งตัว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้


ต่อมาทางช่อง 3 ประกาศยกเลิกงาน และเจ้าหน้าที่ได้ทยอย พาแฟนคลับ และคนในงานออกจากพื้นที่อย่างปลอดภัย โดยประกาศจากช่อง 3 ระบุว่า จากสถานการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นภายในห้างสรรพสินค้าพารากอน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน ‘เปิดวิก บิ๊ก 3’ คณะผู้จัดงานจึงเห็นควรงดการจัดงานในวันนี้ไปก่อน เพื่อความปลอดภัยของผู้ร่วมงานและเพื่ออำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่ที่ต้องปฏิบัติงานในพื้นที่


คณะผู้จัดงานขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และจะคอยแจ้งความคืบหน้าของกิจกรรมต่างๆ ของช่อง 3 ให้ท่านทราบต่อไป #เปิดวิกบิ๊ก3BestBeyond


และทางช่อง 3 เอง ก็ได้ขอแสดงความเสียใจ ต่อครอบครัว ของผู้เสียชีวิต และให้กำลังใจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงท่านที่ประสบเหตุ จากเหตุการณ์ในห้องสรรพสินค้าสยามพารากอน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vnz1HBhuWnI

คุณอาจสนใจ

Related News