บันเทิง

ติดตามการเปิดตัวละคร 13 เรื่องสุดปัง ช่อง 3 ในงาน “เปิดวิก BIG 3 Best & Beyond” 17.00 น.นี้!

โดย chutikan_o

3 ต.ค. 2566

1.7K views

วันนี้ (3 ต.ค.) แฟนๆ ช่อง 3 จะได้ชมการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ทั้งโผละครใหม่ 13 เรื่อง และคอนเทนต์สุดปังของช่อง 3 กับงาน “เปิดวิก BIG 3 Best & Beyond” ที่จะจัดขึ้นในเย็นวันนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ก่อนหน้านี้ก็ได้เปิดเผยให้ทราบกันไปแล้วว่าละครล็อตใหม่ทั้ง 13 เรื่องมีอะไรบ้าง จะได้ชมกันในปลายปีนี้ และตลอดปี 2567 ไม่ว่าจะเป็น “พรหมลิขิต” ภาคต่อของละครรักโรแมนติกอิงประวัติศาสตร์ “บุพเพสันนิวาส” นำแสดงโดย โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี


ละครชุดฟอร์มยักษ์ภาคต่อของ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” มีทั้งหมด 5 เรื่อง “ลออจันทร์” นำแสดงโดย กลัฟ คณาวุฒิ, จีน่า ญีนา / “ขวัญฤทัย” นำแสดงโดย ไมค์ ปณิธาน, ญดา นริลญา / “ใจพิสุทธิ์” นำแสดงโดย เทศน์ ไมรอน คู่กับ อุ้ม อิษยา / “ดุจอัปสร” ที่ได้คู่พระ-นาง กองทัพ พีค และ มิ้นท์ รัญชน์รวี / และ “พรชีวัน” นำแสดงโดยพระเอก เก้า นพเก้า คู่กับนางเอก พีพี ปุญญ์ปรีดี


“ลมเล่นไฟ” ละครแนวดรามารสเข้มข้น ที่ได้นางเอกตลอดกาล เชอรี่ เข็มอัปสร กลับมาคืนจอประกบคู่ อาเล็ก ธีรเดช พร้อมประชันฝีมือกับ อแมนด้า ชาลิสา

“ธาตรี” ละครแนวพีเรียดย้อนยุคสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 กับคู่พระนางเคมีใหม่มาแรง นำแสดงโดย ภณ ณวัสน์ และ จีน่า ญีนา ที่ประกบคู่กันครั้งแรก

“อุบัติรักเกาะสวรรค์” ละครแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ แอ็กชัน ได้คู่พระนาง ริว วชิรวิชญ์ และ พาย รินรดา จับคู่กันเป็นครั้งแรก

“น่าน-ฟ้า-ชลาลัย” กับการโคจรมาคู่กันครั้งแรกของพระนางสายดรามา เจมส์ มาร์ และ ณิชา ณัฏฐณิชา พร้อมด้วย มีน พีรวิชญ์

“โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม ที่ได้ 3 นักแสดงนำสุดฮอต อย่าง เจมส์ จิรายุ, โบว์ เมลดา และ ไอซ์ พาริส มารวมตัวปลุกเคมีใหม่

“ในวันที่ฝนพร่างพราย” นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ และ แต้ว ณฐพร

และ “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่ได้พระนางสุดฮอตกลับมาเจอกันอีกครั้ง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา

แฟนๆ ละครช่อง 3 ก็สามารถร่วมชมงาน “เปิดวิก Big3 Best & Beyond” ได้ในเย็นวันนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือรับชมผ่าน Live : Facebook, Youtube และ Tiktok Ch3Thailand เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KoOOseLBOiw

คุณอาจสนใจ

Related News