บันเทิง

ร่วมยินดี! ละคร “สาปซ่อนรัก - เกมปรารถนา - ลายกินรี” คว้า 5 รางวัลใหญ่คมชัดลึกอวอร์ด

โดย chutikan_o

29 มี.ค. 2566

2.2K views

ต้องขอแสดงความยินดีกับช่อง 3 ที่เมื่อคืนนี้ (28 มี.ค.) คว้า 5 รางวัลใหญ่ จากงานประกาศผลรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย



‘ใหม่ เจริญปุระ’ คว้ารางวัลสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละคร “สาปซ่อนรัก” ของค่ายทีวีซีน และจากการฟาดฟันกันอย่างดุเดือดของสองตัวแม่ ในละคร “สาปซ่อนรัก” ก็ยังทำให้ ‘แหม่ม คัทลียา’ สามารถคว้ารางวัลสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมมาครองด้วยเช่นกัน



ขณะที่ละคร “เกมปรารถนา” ของค่ายรักษ์ละคร โดยผู้จัด ‘อาร์ต พลังธรรม’ ก็แท็กทีมนางเอก ‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ ขึ้นรับรางวัลใหญ่ สาขาละคร ซีรีส์ ยอดเยี่ยม และยังคว้ารางวัลสาขาผู้กำกับละครยอดเยี่ยม โดย ‘ณธภร พัชรชญานนท์’ ไปครองอีก 1 รางวัลด้วย



ส่วนละครลายกินรี ของค่าย แอคอาร์ต ก็ได้รับรางวัลสาขาบทละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม จากฝีมือการเขียนบทของ ‘ยิ่งยศ ปัญญา’ และ ‘ปารดา กันตพัฒนกุล’ โดยมี ‘นิว ชัยพล’ เป็นตัวแทนนักแสดงและทีมงานขึ้นรับรางวัล



นอกจากนี้ก็ยังมีการมอบรางวัลพิเศษ รางวัลละคร ภาพยนตร์ สืบทอด สร้างสรรค์ ศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย ซึ่งผลงานที่ได้รับรางวัล ได้แก่ “ภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส ๒” โดยความร่วมมือของ ‘บรอดคาซ’ และค่ายหนัง GDH ซึ่งก็มีนักแสดงหนุ่ม ‘นนกุล’ เป็นผู้ขึ้นรับรางวัล พร้อมได้พูดสปีชถึงการขับเคลื่อนวงการบันเทิงไทย จนได้รับเสียงปรบมือดังก้องไปทั้งงาน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2GWzv7eE_jQ

คุณอาจสนใจ

Related News