บันเทิง

สามี 'ดิว อริสรา' จัดใหญ่ให้รถหรูป้ายแดง สร้างห้องสปา-ซาวนา-ซาลอน เป็นของขวัญวันเกิด

โดย paweena_c

17 มิ.ย. 2565

1.9K views

ใคร ๆ ก็อยากเกิดเป็น 'ดิว อริสรา' หลังสามีจัดของขวัญยิ่งใหญ่ ห้องสปา ห้องซาลอน ห้องนั่งเล่น ห้องซาวน่า รวมถึงห้องเสริมสวย

เชื่อเลยว่าในชั่วโมงนี้ สาวๆ ทั้งหลายคงอยากจะเกิดเป็น 'ดิว อริสรา' กันทั่วหน้า เพราะแฟนหนุ่ม 'เซบาสเตียน ลี' ที่ทุ่มเทให่ทุกอย่าง ยิ่งตอนนี้ตั้งท้องอยู่ก็ดูแลไม่ห่าง

และให้ความสำคัญมาก ๆ กับวันเกิดปีก่อนจำได้ไหม ที่เป็นข่าวโด่งดัง จุดพลุวันเกิด ที่อยุธยา แต่ปีนี้ 'เซบาสเตียน' มีของขวัญสุดพิเศษให้ ชนิดที่ว่าคาดไม่ถึง ในวันเกิด 'ดิว อริสรา' 16 มิถุนายน 2565 ครบรอบอายุ 32 ปี ที่เรียกได้ว่ายิ่งกว่าถูกหวย ขอเปย์จัดหนัก ถอยรถหรูป้ายแดงหรูอย่าง เบนท์ลีย์ (Bentley) สนนราคาเบา ๆ เริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท พร้อมกับโพสต์ภาพอวดลงโซเชียล

หลังจากนั้น มีงานเลี้ยงฉลองวันเกิด พร้อมเซอร์ไพรส์ของขวัญให้กับภรรยา ปีได้จัดทำห้องสปา ห้องซาลอน ห้องนั่งเล่น ห้องซาวน่า รวมถึงห้องเสริมสวย และได้ซุ่มทำของขวัญชิ้นนี้ด้วยใจเป็นเวลากว่า 2 เดือน

เป็นวิวตึกสูงของกรุงเทพฯ ที่มองออกไปจากห้องนั่งเล่น มีห้องทำสปา ติดป้ายหน้าห้องว่า "Due's Spa" ผ่อนคลายร่างกาย มีเตียงนวดตัว โซฟาทำเล็บมือและเท้า เดินไปอีกเป็นห้อง "Due's Salon" และห้อง "Due's Sauna"

ซึ่ง 'ดิว' ดีใจถึงกับต้องโพสต์ลงในโซเซียลว่า "Somehow.. I just cant said enough how much I appreciate you doing all this thing for my birthday gift! @jetsetseb Thank you sooooooooo much! Hubby!"

"สองเดือนเต็มกับการทำห้องนี้ให้เป็นห้องส่วนตั๊วส่วนตัวให้ดิว ยกห้อง 1 unit เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดดิวในปีนี้ คุณเค้าทำเองเลือกเอง จัดแจงเอง ยํ้าว่าทุกชิ้น! ห้ามดิวเข้าห้องนี้เป็นเวลา 2 เดือน... ของขวัญปีนี้ใหญ่มาก!"

"แต่มากกว่าห้องที่ยกให้ คือความใส่ใจในรายละเอียด ทุกอย่างที่ดิวเป็น ทุกอย่างดิวชอบทำ บริการสุดๆ ครบจบแบบไม่ต้องร้องขอ หรือไม่ต้องทำอะไรเลย"

"I love your gift this year mak babe… Finally I have my hood in the way I am thank you Love u @jetsetseb #เพื่อนสาวค่ะเชิญค่ะ! ปล. วันที่ได้รับของขวัญนางมีให้ตัดริบบิ้นด้วยนะ"



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/91ZoCRtvnZM

คุณอาจสนใจ

Related News