บันเทิง

‘ดิว อริสรา’ เผยโครงการลูกคนที่สอง สามีอยากมีลูกสาวเพิ่มอีกคน

โดย chutikan_o

11 ก.ย. 2566

324 views

‘ดิว อริสรา’ เปิดใจหลังชนะคดี ‘เบลล์ บุษยา’ ลั่นถ้าไม่มั่นใจคงไม่ฟ้อง พร้อมควงสามีเผยอยากมีลูกสาวเพิ่มอีกคน


คุณแม่สุดแซ่บ ‘ดิว อริสรา’ ที่เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้ควงสามีหนุ่ม ‘เซบาสเตียน’ พร้อมลูกชาย ‘น้องไซลาส’ ไปร่วมงานเปิดตัวธุรกิจใหม่ของตัวเอง กับแบรนด์ “เบเบย์ รูว เบบี้ แคร์” ให้สื่อได้เห็นความน่ารักกันเป็นครั้งแรก


พร้อมเผยถึงแฮชแท็ก #แม่ไม่ยอม ที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลก่อนหน้านี้ด้วยว่า ไม่ใช่ดรามาอะไรเลย ก็เป็นแฮชแท็กของธุรกิจใหม่เนี่ยแหละ ที่เหมือนกับว่า แม่จะไม่ยอมให้ลูกต้องเจอกับมลภาวะหรือไม่กล้าออกจากบ้าน ซึ่งงานนี้ดิวและน้องไซลาสก็รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เองด้วย เพราะตั้งใจจะทำธุรกิจนี้ให้ลูกชายอยู่แล้ว ตอนที่ถ่ายโฆษณา น้องไซลาสไม่มีงอแงเลยสักนิด ทำงานเก่งกว่าแม่อีก


งานนี้ดิวและสามียังได้เผยถึงโครงการลูกคนที่สองด้วย เซบาสเตียน บอกว่า อยากได้ลูกสาวอีกคน ส่วน ดิว ก็บอกว่า สามีอยากได้ลูกสาวมาก และสำหรับดิวก็ปล่อยตามธรรมชาติเลย ถ้ามาก็มา


นอกจากนี้ดิวยังได้เผยถึงเรื่องคดีกับ ‘เบลล์ บุษยา’ ที่ศาลได้ตัดสินให้ดิวชนะทุกคดีทั้งทางแพ่งและทางอาญาไปแล้วนั้น ดิว บอกว่า ถือว่าจบแบบที่พอใจ แฮปปี้ ซึ่งจริงๆ ก็รู้อยู่แล้วว่าตอนจบจะเป็นแบบไหน เพราะถ้าไม่มั่นใจก็คงไม่ฟ้องแน่นอน จึงค่อนข้างชิลกับเคสนี้ ส่วนเรื่องเงินชดเชยที่คู่กรณีจะต้องชดใช้ให้ดิวนั้น ตอนแรกไม่ได้ฟ้องเพราะเรื่องค่าชดเชยเลย และต่อให้ได้มาก็ตั้งใจจะนำไปบริจาคทั้งหมดทุกบาททุกสตางค์ ซึ่งตอนนี้คู่กรณีก็จ่ายเงินชดเชยมาให้หมดแล้ว และดิวก็ได้นำไปบริจาคทั้งหมดแล้วด้วย อยากให้เรื่องนี้เป็นกรณีศึกษาให้กับคนที่โดนอะไรที่มันไม่แฟร์กับชีวิต ให้ออกมาสู้กลับในทางของคนที่มีสมอง ส่วนโอกาสจะได้เจอกับคู่กรณีในอนาคตนั้น ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันอยู่แล้ว ดิวเป็นคุณแม่ ท่องเที่ยวต่างประเทศ ก็คิดว่าวงโคจรไม่น่าจะกลับมาเจอกันอีก


ส่วนที่ล่าสุดดิวโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำรัวๆ เหมือนเป็นการคัมแบ็คของเน็ตไอดอลภาคพื้นทะเลนั้น ดิวก็บอกว่าตอนนี้ผอมลงแล้ว ก็เลยขอสักนิด เพราะความชอบ แต่ไม่ได้ถึงขนาดทวงบัลลังก์ขนาดนั้น ซึ่งแม้จะไม่ได้กลับไปหุ่นเป๊ะเหมือนก่อนมีลูก ก็ไม่เป็นไร เพราะถือว่าเป็นตัวเอง และแค่สามีรักก็พอแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CUaFXqYIzKw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดิว อริสรา ,อยากมีลูกเพิ่ม

คุณอาจสนใจ

Related News