บันเทิง

‘ดิว อริสรา’ ควักเงินซื้อบ้านใหม่สุดหรูบนตึกมหานคร มองเป็นการลงทุน - อยู่แล้วถูกโฉลก

โดย chutikan_o

8 ส.ค. 2566

2.4K views

พักหลังๆ ‘ดิว อริสรา’ ไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทยเท่าไหร่ แต่ล่าสุดดิวได้กลับมาเมืองไทย และมาร่วมงาน MERZ AESTHETIC EXPO: HAUS OF CONFIDENCE ที่ลานพาร์คพารากอน นักข่าวก็เลยถือโอกาสอัปเดตชีวิต


ดิว บอกว่า จริงๆ ก็ไปๆ มาๆ ระหว่างเมืองไทยกับไต้หวัน ไม่ได้อยู่ที่ไต้หวันตลอด กลับมาไทยรอบนี้ ก็อาจจะอยู่อีกสักพัก เดี๋ยวก็ค่อยกลับไปไต้หวันใหม่ ส่วนล่าสุดที่ดิวควักเงินก้อนโตซื้อบ้านหลังใหม่สุดหรูบนตึกมหานคร และเพิ่งทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ดิวยังไม่ได้เข้าอยู่เลย แต่ฤกษ์ทำบุญต้องทำวันนั้น ซึ่งตอนนี้ก็ยังรีโนเวทอยู่ ยังไม่เสร็จ เหตุผลที่เลือกซื้อบนตึก แทนที่จะซื้อบ้านเป็นหลังๆ ก็เพราะมองเป็นการลงทุนด้วย คิดว่าถ้าวันหนึ่งที่ต้องขายก็อาจจะง่าย และอีกอย่างดิวก็ชอบที่นั่นด้วย รู้สึกถูกโฉลก ซึ่งก็ให้ซินแสมาดูให้ด้วย เขาก็บอกว่าอยู่แล้วเฮง อยู่แล้วดี อยู่แล้วปัง และก็รู้สึกว่าตั้งแต่ได้บ้านนี้มา ชีวิตค่อนข้างเปลี่ยนไป มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต


บ้านของดิวเป็นเหมือนเพนเฮ้าท์ที่เหมาทั้งชั้น มองเห็นได้เห็นทุกทิศทาง มีแม่น้ำล้อมรอบ ดิว บอกว่า ดวงของเธอถูกกับแม่น้ำด้วย เหมือนกับฉายาเน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล


ดิว บอกอีกว่า ไม่ได้ตั้งจะอวดหรือโชว์อะไรเลย แต่ด้วยความที่บ้านเก่ามันเล็ก พื้นที่ใช้สอยไม่พอ และลูกชาย ‘น้องไซลาส’ ก็เริ่มโตขึ้น ก็เลยอยากขยับขยาย ส่วนห้องเก่าตอนนี้ก็ปล่อยเช่าไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/a3b3_lTEFfk

คุณอาจสนใจ

Related News