บันเทิง

‘ดิว อริสรา’ พ้นผิด! ศาลยกฟ้องคดีหมิ่นประมาท ‘บรรยิน’ ปมพิพาท ‘เบล บุษยา’ บนเรือสำราญ

โดย chutikan_o

3 พ.ค. 2566

358 views

ก่อนหน้านี้ ‘ดิว อริสรา’ มีประเด็นทะเลาะกับ ‘เบล บุษยา ตั้งภากรณ์’ ลูกสาวของ ‘พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์’ บนเรือสำราญกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2564 และถูก พ.ต.ท.บรรยิน ฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาท โดยระบุว่า ดิวกล่าวถึง พ.ต.ท.บรรยิน ในทางไม่เหมาะสม และล่าสุดเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา คดีสิ้นสุดลงแล้ว หลังศาลได้พิพากษายกฟ้องคดีดังกล่าวแล้ว ส่งผลให้ดิวไม่มีความผิดใดๆ

ล่าสุด ดิวก็ได้โพสต์ภาพทนายสาคร ศิริชัย ซึ่งเป็นทนายความส่วนของดิว พร้อมด้วยเอกสารทางคดี และได้เผยความรู้สึกหลังศาลพิพากษายกฟ้องว่า

“ไม่มีความผิดจ้า!! พ้นมลทิน จากการถูกกล่าวหาแล้วจ้า!! ดังนั้น ตามที่โจทก์ฟ้องจึงไม่มีมูลความผิดฐานหมิ่นประมาทตามฟ้อง “ศาลพิพากษายกฟ้อง” เรียบร้อยนะคะ

ทนายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัวของดิว ได้เปิดเผยว่า พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ บิดาของเบล บุษยา มอบอำนาจให้นางวราภรณ์ฟ้องดิวต่อศาลจังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 2565 ในข้อหาหมิ่นประมาท ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326 ซึ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ดิวกับเบลมีกรณีพิพาทกันบนเรือสำราญในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2564 โดยฟ้องระบุว่า ดิวได้กล่าวถึง พ.ต.ท.บรรยิน บิดาของเบลในทางที่ไม่เหมาะสม

โดยคคีดังกล่าว ดิวได้แต่งตั้งทนายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัว เป็นทนายความเข้าต่อสู้คดีดังกล่าว และทนายสาคร ศิริชัย ได้แจ้งว่าหลังจากต่อสู้คดีมาหลายเดือน เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2566 ศาลจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีคำพิพากษายกฟ้อง เป็นเหตุให้ดิวพ้นมลทินจากกรณีที่ถูกกล่าวหา

#ขอบคุณที่ความยุติธรรมมีอยู่จริง ขอบคุณพี่สาครที่เป็นธุระให้ดิวนะคะ และฝากอีกคดีด้วยที่ยังค้างอยู่ อันนี้ที่เราฟ้องเขา ยังไม่จบ อยู่ในกระบวนการ ดิวยังคงเชื่อในความยุติธรรมของศาลและความถูกต้อง รอฟังคำตัดสินคดีนั้นพร้อมกันนะคะ เร็วๆ นี้... ไม่นานเกินรอ! ทนายสาคร ศิริชัย”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Sl9WrZG7MEM

คุณอาจสนใจ

Related News