บันเทิง

เริ่มก่อนใคร! มิสแกรนด์สระบุรี 2023 พร้อมจัดประกวดเพื่อกู้หน้า หวังลบภาพเดิมๆ

โดย weerawit_c

6 มิ.ย. 2565

137 views

เวทีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่เพิ่งได้ผู้ครองมงกุฎปีนี้ ไปไม่นาน  ล่าสุดเวที มิสแกรนด์สระบุรี ก็ขอเดินหน้าเฟ้นหน้าสาวงามคนใหม่แล้ว ซึ่งปีนี้จังหวัดสระบุรีขอล้างไพ่ใหม่ทั้งหมด เพราะปีที่ผ่านมาสาวงามมิสแกรนด์สระบุรี ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปในทิศทางที่ไม่ค่อยดีนัก เรียกว่าภาพจำของจังหวัดนี้ติดลบ



แต่ปีนี้ ได้ทีม PD คนใหม่ เพื่อมาสร้างความทรงจำใหม่ให้กับจังหวัดสระบุรี เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรี มิสแกรนด์สระบุรี ด้วยคอนเซปต์ "เรามาเพื่อลบภาพจำเก่าๆ สระบุรีเราต้องยิ่งใหญ่ ให้สมคำว่า Grand แล้วมิสแกรนด์สระบุรีเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด จะเป็นที่จดจำของทุกคนนับจากนี้"  



สำหรับ PD คนใหม่ล่าสุดของมิสแกรนด์สระบุรี 2023 ปีนี้คือ ‘มอร์ฟีน รัชรินทร์ อุดเมืองคำ’ ที่ได้ประกาศกร้าวกลางงานแถลงข่าวเลยว่า เธอมีทีมงานที่เป็นมืออาชีพมาร่วมโปรเจกต์นี้ด้วย ไม่ใช่แค่เด็กมาเล่นกัน และยังบอกอีกว่าการจะพลิกหน้าใหม่ของมิสแกรนด์สระบุรีที่เคยทำพังเอาไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย จึงจำเป็นต้องลงทุนเป็นเงินจำนวนมหาศาล และหากสาวงามคนไหนที่มีของ แต่ไม่มีทุน ไม่มีทีม ทางกองก็มีซัพพอร์ตให้ ยืนยันจังหวัดนี้ไม่ล็อคมง 100%



ซึ่งภายในงานเมื่อวานนี้ ก็มีผู้อำนวยการประกวดมิสแกรนด์  ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ พร้อมด้วยสาวงามผู้คว้ามงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ทั้ง ‘อิงฟ้า วราหะ , ฝ้าย - สุภาพร มะลิซ้อน , มอส - น้ำอ้อย ชนะพาล , โกโก้ - อารยะ ศุภฤกษ์ , อัญชัน - นารีรัตน์ วรรณโวหาร มิสแกรนด์สระบุรี 2022 และทีม Top5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มาร่วมงานด้วย



โดยงานนี้ ‘ณวัฒน์’ ยังได้ถือโอกาสเคลียร์ใจ ยืนยันไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับ ‘ปุ้ย TPN’ ผู้จัดการประกวด Miss Universe Thailand หลังแฟนคลับทั้งสองเวที เปิดศึกแย่งความเป็นหนึ่งกัน โดย ‘ณวัฒน์’ ย้ำว่าความรู้สึกและความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม เพียงแต่ทัศนคติในการทำงานอาจแตกต่างกัน ส่วนที่ก่อนหน้านี้ ‘ณวัฒน์’ ได้โพสต์สตอรี่เหมือนเป็นการส่งสารท้าชน ลุ้นจัดมิสแกรนด์อินเตอร์ชั่นเนล 2022 รอบตัดสิน ในเดือนตุลาคม วันเดียวกันกับ  มิสยูนิเวิร์ส ซึ่ง ‘ณวัฒน์’ ก็บอกว่ายินดี เพราะกำไรอยู่ที่คนดู และถ้าเกิดขึ้นจริง ก็คงเป็นการฟาดฟันที่มันส์แน่นอน



พร้อมถือโอกาสออกปากชมลูกรักอย่าง ‘อิงฟ้า’ มิสแกรนด์ไทยแลนด์คนล่าสุด ที่ตั้งแต่รับตำแหน่งก็มีงานเข้าแบบรัวๆ จนตอนนี้รับเงินเข้ากระเป๋าไปแล้วหลายสิบล้านบาท แต่ ‘ณวัฒน์’ ก็ตั้งเป้าไว้ว่าอยากจะโกยเงินให้ได้ 100 ล้านบาทเลยทีเดียว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gqRo7ScAKWo

คุณอาจสนใจ

Related News